clock

XE

01:33 23-05-2019

Hào hứng khám phá phiên bản mãnh thú của Exciter tại Exciter Fest 2019

Yamaha sẽ tiếp tục mang đến “đất võ” Bình Định sự kiện “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” với nhiều hoạt động phong phú vào ngày 25/05/2019.

Exciter Fest của Yamaha đã trở thành sân chơi quen thuộc cho các thành viên của đại gia đình Exciter. Năm nay, với chủ đề “Uy Lực Mãnh Thú”, Yamaha Motor Việt Nam một lần nữa “tiếp lửa” cho niềm đam mê cho anh em yêu xe côn tay bằng nhiều hoạt động hấp dẫn, hào hứng.

Sau sự kiện mở màn tại Tp.HCM, Exciter Fest tiếp tục hội ngộ các fan của dòng xe Exciter tại Cần Thơ vào chủ nhật vừa qua (18/5) trong không gian hào hứng và phấn khích với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Hơn 4500 anh em yêu Exciter tụ hội tại Exciter Fest Cần Thơ 18/05

Trước tiên, anh em đã được chiêm ngưỡng sự hoành tráng của “binh đoàn mãnh thú”, dẫn đầu bởi Exciter 150 Monster Energy Motor Yamaha GP Edition cùng các chiến binh nổi trội như MT-03, MT-09, R3, R6, R15…

Bên cạnh đó, xuyên suốt sự kiện, các hoạt động hấp dẫn liên tục diễn ra như các trò chơi vận động, các hoạt động tranh tài cùng thiên thần Exciter, chạy thử xe tay ga mới nhất Yamaha FreeGo và cuộc thi Revkhana cũng thu hút hàng trăm người tham dự.

Người tham dự hào hứng chạy thử FreeGo – chiếc xe tay ga vừa ra mắt tháng 4/2019

Những màn biểu diễn Moto mãn nhãn

Cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter – Uy lực mãnh thú” cũng tiếp tục được Yamaha tổ chức tại Cần Thơ, thu hút hàng trăm biker, hội nhóm, câu lạc bộ mê Exciter tham dự. Dưới bàn tay tài hoa của các anh em yêu xe, rất nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo đã được thể hiện.

Một trong những chiếc Exciter được trang trí theo phong cách mãnh thú làm mãn nhãn anh em yêu xe Cần Thơ

Kết quả cuối cùng, ba “mãnh thú” Exciter xuất sắc nhất đã đem về các giải thưởng giá trị cho chủ nhân là các anh Nguyễn Hoàng Quân (Giải Nhất), anh Thái Thành Trung (giải Nhì), anh Phạm Văn Tho (Giải Ba).

Chương trình còn trao tặng 3 giải Khuyến Khích cho các anh Quan Chấn Vinh, Nguyễn Đặng Thanh và Phạm Minh Thành. Đặc biệt, anh Nguyễn Hoàng Quân cũng trở thành người thứ hai được tham gia bốc thăm trúng thưởng siêu xe Yamaah YZF-R3 tại trạm cuối Thanh Hóa của Exciter Fest năm nay.

Những cá nhân xuất sắc nhất bên dàn mãnh thú Exciter cực chất

Vào ngày 25/05 này, Exciter Fest sẽ tiếp tục hành trình tại mảnh đất hào sảng Bình Định với các hoạt động hấp dẫn không kém.

Đương nhiên không thể thiếu sự góp mặt của bình đoàn mãnh thú do Exciter 150 Monster Energy MotoGP Edition dẫn đầu và cuộc thi độ xe Exciter gay cấn.

Sự kiện diễn ra từ 8 – 21h tại Quảng trường Trung tâm Qui Nhơn (đường Xuân Diệu, Qui Nhơn), hãy theo dõi thông tin tại Fanpage Yamaha Motor Việt Nam để không bỏ lỡ ngày hội tuyệt vời này và đặc biệt, anh em mê độ xe hãy nhanh tay đăng kí tham gia cuộc thi trang trí xe Exciter tại https://exciterfest2019.com/thi-do-xe để đưa “mãnh thú” của mình tranh tài và giành những giải thưởng hấp dẫn nhé.

 
 

theo Nhịp sống kinh tế