clock

Bất Động Sản

14:14 19-10-2015

HASR tạo bước ngoặt mới với dự án Western Dragon

Vừa qua, tại Khách sạn New World, Tp.HCM. Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) và Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư chiến lược và công bố dự án Khu phức hợp căn hộ - Trung Tâm Thương Mại cao cấp Western Dragon, thuộc Khu Đô Thị An Lạc – Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Tp.HCM. Với dự án này, ngoài vai trò góp vốn, HASR còn đảm nhiệm vai trò nhà phân phối đốc quyền.

Lễ ký kết đánh dấu hợp tác chiến lược giữa HASG và BCCI

Tại buỗi lễ, BCCI cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB). Theo đó, OCB sẽ hỗ trợ cho khách hàng của dự án Western Dragon vay với lãi suất ưu đãi, đồng thời thực hiện bảo lãnh đối với dự án Western Dragon. Khách hàng của Dự án Western Dragon sẽ được OCB cho vay đến 85% giá trị hợp đồng mua bán với thời gian cho vay lên đến 20 năm, thời gian ân hạn gốc đến 12 tháng, không mất thời gian và chi phí thẩm định giá căn hộ cho vay. Khách hàng chỉ cần thế chấp song phương mà không cần công chứng. OCB cũng sẽ cung cấp thêm hình thức giải ngân thanh toán đối ứng để hỗ trợ cho các khách hàng chưa đủ nguồn thanh toán khi đến hạn thanh toán cho chủ đầu tư…

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, trên khu đất rộng 7.649 m2. Là một vị trí đắc địa hàng đầu khu Tây nằm ở liền kề 3 quận: Bình Tân, quận 6 và quận 8, kết nối nhanh chóng tới các khu vực quan trọng của thành phố cũng như kết nối với hệ thống hạ tầng và dân sinh hoàn thiện.Western Dragon  gồm có 3 tòa tháp chia làm 2 block, có 2 tầng hầm liên thông các block với nhau, mỗi tòa tháp cao 18 tầng, trong đó có 3 tầng là trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực…Đây là dự án hội tụ các giá trị tinh hoa về vị trí, không gian và đa tiện ích được ví như một “tiểu Hong Kong” nơi cửa ngõ phía Tây của thành phố. Western Dragon sẽ cung cấp cho thị trường 463 căn hộ và dự kiến mở bán vào tháng 11/2015.

Phối cảnh dự án Western Dragon

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đoàn Chí Thanh, Chủ tịch HASR cho biết: “Western Dragon là dự án đầu tiên mà Hoàng Anh Sài Gòn tham gia với tư cách là nhà đầu tư và sẽ là dự án khởi đầu cho chặng đường tương lai đầy tham vọng của chúng tôi là trờ thành nhà phát  triển toàn diện vệ bất động sản”

Được biết, HASR là một đơn vị uy tín trong việc phân phối độc quyền các dự án bất động sản trên địa bàn thành phố với các dự án như Tanibuiding Sơn Kỳ 1, Hoàng Kim Thế Gia, Hưng Ngân Garden, IDICO Tân Phú…Trong khi đó, BCCI  là doanh nghiệp hiện đang sở hữu Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, siêu thị Big C, Khu dân cư An Lạc, Khu dân cư Phong Phú,…và nhiều dự án khác. 

 

Lan Dung