clock

DU LỊCH

07:11 02-02-2016

Hồ Mây Park: Điểm du xuân những ngày đầu năm mới

KDL Hồ Mây Park xin Kính chúc Quý khách một năm mới ngập tràn hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, và đặc biệt là những phút giây nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích tại thiên đường nghỉ dưỡng trên núi giữa thành phố biển Vũng Tàu trong những ngày Xuân vui tươi, hạnh phúc.

"Đà Lạt của TP. Vũng Tàu"

Với hệ thống cáp treo do hãng Doppelmayr thiết kế, lắp đặt và vận hành (công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối, công suất lớn nhất nhì Việt Nam), Hồ Mây Park sẽ cùng quý khách bắt đầu hành trình du Xuân từ biển lên núi. Khi ngồi trong cabin cáp treo, du khách sẽ thực sự bị chinh phục bởi nét độc đáo có một không hai trong cả nước. Với sự kết hợp hài hòa của cảnh quan núi và biển Vũng Tàu, Hồ Mây Park tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Du ngoạn phong cảnh phố biển trên cao bằng cáp treo và trải nghiệm cảm giác lên đỉnh Vũng Tàu chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó phai, là điểm nhấn thú vị trong những ngày đầu Xuân 2016. 

Ngự trên độ cao 250 m, KDL Hồ Mây Park được mệnh danh là ĐÀ LẠT giữa VŨNG TÀU, với khuôn viên rộng 50 ha có không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình chỉ từ 22 – 25 độ C, được điều hòa bởi 400 ha rừng tự nhiên bao quanh. Đặc biệt, kiệt tác Hồ Mây đã được tổ chức Guiness công nhận là hồ sinh thái trên núi duy nhất và lớn nhất của Việt Nam. Giữa hồ là một thác nước cao 9m, đổ nước quanh năm với những âm thanh rộn rã vang vọng giữa núi rừng. 

Không những thế, Hồ Mây còn được ví như một viên ngọc xanh lấp lánh trên đỉnh núi, với ý nghĩa phong thủy biểu trưng cho sự an lành thịnh vượng toàn thành phố Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, Cây Cầu Mây được bắc từ bên này sang bên kia “viên ngọc xanh Hồ Mây”, bên dưới là Hồ Mây Hạ với thác nước rộn rã, xa xa là biển rộng bao la, bên trên là tượng Đức Phật Di Lặc – biểu trưng cho phú quý, an lành hạnh phúc. Tương truyền rằng, ai đi qua Cầu Mây một lần sẽ được nhiều may mắn, an lành hạnh phúc, phát tài phát lộc cả năm.

Ngồi trong cabin cáp treo, du khách còn có thể nhìn thấy bên dưới là không khí xuân đang bao phủ núi Lớn bởi màu hoa anh đào khoe sắc trắng hồng rực rỡ ngợp trời. Không chỉ có rừng hoa anh đào trong sắc Xuân, Hồ Mây Park còn xứng danh là KDL sinh thái, bởi rừng tự nhiên nơi đây là ngôi nhà chung của hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và tuôn trào sức sống.

Bằng chứng là hệ thực vật phong phú với rừng thông Caribean gần 50 năm tuổi - món quà quý được nhân dân Cuba trao tặng. Vườn Yêu với hàng trăm loài phong lan quý hiếm, cùng những bài thơ tình nổi tiếng được khắc trên những phiến đá tự nhiên. Khi vào mùa, phượng nở đỏ rực một góc trời, hàng bằng lăng nở hoa như dải lụa tím giăng ngang chân trời…

Trong khi đó, hệ động vật đa dạng với các chủng loại đến từ nhiều nơi trên thế giới như: Đà Điểu châu Phi, cá Hải tượng long châu Mỹ, Ngựa đua Đức, Bồ câu Pháp, Hươu nai, Heo rừng, Dê núi, Nhím, Chim công, Gà lôi, Gà sao, Chim trĩ... Và còn rất rất nhiều nét đặc sắc khác trong hệ sinh thái tự nhiên 50 hecta của Hồ Mây Park đang mong chờ quý khách khám phá.

 Khu vui chơi thu hút đông đảo du khách tham gia

Về vui chơi giải trí, các trò chơi giải trí công nghệ hiện đại tại Hồ Mây Park đang rất được giới trẻ yêu thích, như:  Siêu nhún Mega Bounce, Phim 5D, Thuyền cướp biển, Xe trượt dốc, Bắn súng sơn, Đu dây zipline, Bạch tuộc, Ghế bay, Leo núi thể thao, Công viên nước trên núi… Và thiên đường trẻ em với ngựa quay, công viên nước thiếu nhi, xe lửa, xe điện đụng, nhà liên hoàn, khu vận động thiếu nhi playground… Tất cả hợp thành một khu vui chơi tích hợp hiện đại và phấn khích bậc nhất dành cho mọi lứa tuổi tại Vũng Tàu.

Về văn hóa, các bậc phụ huynh sẽ hài lòng vì con em của mình không chỉ vui xuân với hàng chục trò chơi hiện đại, mà còn được gợi nhớ, học hỏi được những bài học bổ ích từ những hạng mục văn hóa, mang ý nghĩa giáo dục to lớn như:

- Về truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm: có điện thờ 14 vị anh hùng dân tộc, tượng đài Hưng Đạo Vương, Hai Bà Trưng;

- Văn hóa dân gian có cô Tấm thảo hiền, Thạch Sanh chém chằng tinh, chú Cuội ngồi gốc cây đa…        - Về văn hóa tín ngưỡng: có tượng Đức Phật Di Lặc cao 36m, Phật tích động, La Hán đường, chánh điện Hồ Mây, hang Belem...

- Văn hóa bản sắc Việt: có các chương trình ca nhạc dân tộc, trà cung đình, nhà trưng bày đá phong thủy…

- Văn hóa lịch sử có: lô cốt
thời Pháp, đài rada Viba… là những chứng tích lịch sử không thể nào quên.

Về nhu cầu nghỉ dưỡng, KDL Hồ Mây Park có hệ thống resort núi cao cấp, độc đáo và duy nhất trong khu vực phía Nam. Nơi đây không chỉ đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 4 sao, phòng ốc hiện đại rộng rãi từ 45 – 70m2 mà còn trang bị hệ thống hồ bơi, khu tập GYM và 2 sân quần vợt miễn phí. Ngoài ra, khu chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe với giá cả phải chăng, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp, buffett Âu Á mặn ngọt đa dạng… chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng trên núi tại thành phố biển Vũng Tàu.

Riêng hệ thống nhà hàng, với không gian kiến trúc hiện đại, tọa lạc ở vị trí có góc nhìn đẹp, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, cảng dầu khí, sân bay, rừng núi, biển Vũng Tàu. Quan trọng hơn quý khách sẽ hoàn toàn an tâm với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm hạng nhất, bởi Hồ Mây Park sở hữu nông trại rau sạch trên núi, khu nuôi thả tự nhiên các loài heo rừng, hươu, nai, nhím, gà lôi, gà sao… và đặc biệt là bè hải sản du lịch duy nhất trên biển Vũng Tàu. Nhiều giống loài tôm, cua, cá, ốc… sẽ là nguồn cung cấp thực phẩm luôn luôn tươi sống, chất lượng, và siêu sạch cho hệ thống các nhà hàng Hồ Mây trên núi cũng như khu ẩm thực Hòn Rù Rì trên biển.

Và còn rất nhiều, rất nhiều hạng mục tham quan, vui chơi giải trí đang chờ quý khách khám phá.

Một lần nữa, BGĐ cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của KDL Hồ Mây Park xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn Hồ Mây Park là điểm du Xuân trong những ngày đầu năm mới. Xin kính chúc quý khách cùng gia đình một năm mới vui tươi,. ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

 

Theo Hồ Mây Park