clock

Doanh Nghiệp

04:51 10-06-2020

Hội nghị điển hình tiên tiến Công ty Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2016-2020.

Ngày 9/6/2020, tại KS Nha Trang PALACE Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến Công ty Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2016-2020. Đây là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua, khen thưởng của Công ty Yến sào khánh Hòa.

Toàn cảnh Hội Nghị  Điển hình tiên tiến Công ty Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2016-2020.

Ông Nguyễn Anh Hùng Chủ tịch HĐTV Công Ty Yến Sào Khánh Hòa phát biểu khai mạc

Với nội dung trọng tâm là tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong các phong trào thi đua, biểu dương, khen thưởng, tôn vinh những tấm gương tiêu biểu xuất sắc nhất của phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm 2016-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua trong thời gian tới; đồng thời, xác định những bài học kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay để áp dụng rộng rãi, tiếp tục đưa phong trào thi đua của Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển, mang lại hiệu quả thiết thực; tạo động lực mạnh mẽ cho Công ty vững bước trên con đường hội nhập và phát triển.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, P.Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen UBND tỉnh cho các cá nhân

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho các cá nhân

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua của Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn bám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, gắn kết với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các phong trào thi đua trong SXKD, nghiên cứu khoa học... được cán bộ, công nhân viên, người lao động hưởng ứng tích cực mang lại hiệu quả cao.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, P.Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu chỉ đạo

Trong 5 năm qua, Yến Sào Khánh Hòa liên tục được nhận:  Huân chương, Cờ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của Thủ Tướng Chính Phủ, của Bộ Công An, Bộ Công Thương, Bộ Khoa Học Công Nghệ, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, Cờ Thi Đua Xuất sắc của UBND tỉnh Khánh Hòa.và nhiều bằng khen của các cấp, ngành từ TW đến địa phương.

Đặc biệt, Công Ty đã đón nhận Danh hiệu Anh Hùng, Huân Chương Lao Động Hạng Ba của Chủ tịch Nước tặng cho tập thể Công Ty Yến Sào Khánh Hòa qua các thời kỳ,

Nữ CNVC Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Đảo Yến Nha Trang

Hang yến ở đảo Yến Nha Trang

Giai đoạn 2015-2019, doanh thu của công ty đạt hơn 26.552 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 3.009 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người năm 2019 là 13 triệu đồng/người/tháng. Tại hội nghị 33 tập thể và 163 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

 

Bài & ảnh NGỌC VÂN