clock

SỰ KIỆN

03:54 28-03-2019

HỘI THẢO VỀ DA LỚN NHẤT MIỀN NAM NĂM 2019

Ngày 27/3/2019 vừa qua, tại khách sạn Kim Đô, TP.HCM đã diễn ra buổi hội thảo chuyên sâu về da lớn nhất miền Nam năm 2019 do Hệ thống điều trị da chuyên nghiệp Kim Thiên Hoa tổ chức.

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân - Chuyên gia cấp cao Viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam

Hiện nay ngành công nghiệp làm đẹp đang dần chứng minh sức nóng khi mà hàng loạt các Spa từ bình dân đến cao cấp được mở ra. Thật vậy, muốn mở Spa không khó nhưng để có thể duy trì được nó mới là vấn đề đau đầu của các chủ Spa. Buổi hội thảo vừa qua do Giám đốc Kinh Doanh Thiên Kim Hoa Group, bà Trần Trà My cùng các NPP trong hệ thống trị liệu chuyên nghiệp Kim Thiên Hoa tổ chức đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật các phương pháp trị liệu của thế giới cho 200 chủ Spa, khu vực miền Nam.

Diễn giả chính của hội thảo lần này là bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân. Được biết, xuất phát từ một gia đình có truyền thống về ngành Y, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân luôn mang trong mình tâm thế của một người chia sẻ kiến thức, truyền động lực hơn là một người thầy dạy học trò. Sau nhiều năm được đào tạo ở nước ngoài, được tiếp thu, học hỏi từ những người thầy giỏi về chuyên môn, bác sĩ Ân đã quay về nước với mong muốn thay đổi tư duy cho các chủ Spa – những người góp phần không nhỏ vào “ngành công nghiệp không khói”: làm đẹp. Hiện nay, anh đang bảo trợ chuyên môn và nghiên cứu các sản phẩm cho Kim Thiên Hoa Group – hệ thống trị liệu chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, thường xuyên đào tạo và giảng dạy cho các bạn chủ Spa, các bác sĩ mới vào nghề và là ban cố vấn của hiệp hội Spa Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân còn được biết đến là một bác sĩ có tâm, giàu y đức.

Những kiến thức mà tưởng chừng như phải học ngành Y mới có thể biết thì nay đã được bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân truyền tải lại vô cùng dễ hiểu, dễ nhớ. Mặc dù chỉ gói gọn trong thời gian ngắn nhưng sau buổi hội thảo, các anh chị em chủ Spa đã có thể tự tin hơn trong việc tư vấn, làm đẹp cho khách. Nội dung của buổi hội thảo đã đi sâu vào các chuyên đề như: Cấu trúc da mở rộng; Phác đồ điều trị Nám mới 2019; Điều trị mụn và Các cập nhật mới nhất; Tác hại của kem trộn và Cách điều trị.

Cụ thể tại buổi hội thảo, bác sĩ đã chia sẻ nhiều rất kiến thức về da như:

Chuyên đề da Cấu trúc da mở rộng: Kiến thức cơ bản về da và phân loại da.

Chuyên đề Nám, Tàn nhang và Bớt Hori: Tìm hiểu nguyên căn sinh bệnh học. Nhận biết và cách phân biệt bệnh lý nám má, tàn nhang, bớt Hori. Phương pháp hiệu quả tối da cho từng bệnh lý. Giải pháp duy trì da đẹp lâu dài không tái phát.

Chuyên đề Da mụn: Nguyên căn bệnh lý, phân biệt và nhận diện được tất cả bệnh lý về mụn, da yếu, da nhiễm corticoid, giải pháp điều trị với từng bệnh lý da.

Đặc biệt, thấu hiểu nỗi niềm sử dụng kem trộn, thuốc rượu của nhiều chị em phụ nữ, thậm chí của nam giới trên toàn quốc, Kim Thiên Hoa Group đã giới thiệu sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dựa trên nghiên cứu và sản xuất chuẩn y khoa, các phác đồ điều trị được cập nhật tân tiến nhất thế giới.

Bà Trần Trà My - Giám đốc Kinh doanh Thiên Kim Hoa Group

Bà Trần Trà My chia sẻ: “Mục đích của buổi hội thảo ngày hôm nay ngoài việc cung cấp kiến thức cho các chủ Spa , đào tạo kỹ năng bán hàng online, chiến lược sale khách hàng, marketing nâng doanh thu,…Thì buổi hội thảo này còn có ý nghĩa hội tụ và giao lưu trao đổi kinh nghiệm của 200 chủ Spa tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Từ đó, giúp các chủ spa  thay đổi tư duy làm nghề dựa trên cơ sở khoa học chân chính và cách quản lý Spa chuyên nghiệp. Góp phần vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam”.

 

 

Mỹ Dung