clock

Bất Động Sản

13:14 07-12-2015

Hơn 500 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Melosa Garden

Ngày 5.12.2015, Công ty CP ĐT & KD nhà Khang Điền (Khang Điền) tổ chức Lễ Mở bán Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden ngay trong khuôn viên dự án tại mặt tiền đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, Quận.9 (Gần góc giao với Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây). Lễ mở bán thu hút hơn 500 khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi chọn mua nhà.

Khách hàng tìm hiểu về dự án trong ngày mở bán

Melosa Garden là dự án mới nhất của Khang Điền, mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt: Mới nhất - Quy mô nhất - Đẹp nhất và hoành tráng nhất quận 9. Với vị trí thuận lợi di chuyển: chỉ mất 10 phút để tiếp cận khu vực trung tâm quận 1 và 15 phút đến khu Phú Mỹ Hưng, Melosa Garden được đầu tư thiết kế nổi bật, hiện đại 2 mặt giáp sông. Không gian sống xanh chiếm đến 40% diện tích xây dựng, hơn 4 ha diện tích được sử dụng để xây dựng những tiện ích công cộng như: hồ bơi và hồ tràn, phòng tập gym, sân tennis, minimart… sẵn sàng phục vụ cư dân. Các căn biệt thự và nhà liền kề tại Melosa Garden được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp sống văn minh, lịch lãm. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Trọng- Phó TGĐ Khang Điền chia sẻ: “Khu vực phía Đông TPHCM đang có một bước phát triển vượt bật nhờ vào các dự án hạ tầng như Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, Cao tốc TP.HCM – Long Thành- Dầu Giây đã đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 250.000 tỉ. Bên cạnh đó, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và đặc biệt, tập đoàn Samsung được Chính phủ Việt Nam chấp nhận đầu tư vào Khu Công nghệ Cao Quận 9, trị giá lên đến 1.4 tỉ USD. Ngoài ra, Khang Điền đã có kinh nghiệm phát triển gần 10 dự án có quy mô lớn tại khu vực Quận 9, Quận 2 và nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng như rất nhiều quỹ đầu tư quốc tế uy tín, các ngân hàng lớn trong và ngoài nước. nên chắc chắn rằng Melosa Garden sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng”.

Một trong những tiện ích độc đáo của dự án là thác nước nhân tạo lấy cảm hứng thiết kế từ những KDC cao cấp của Singapore

Thông qua qua lễ mở bán, Ông Nguyễn Thành Xuân-PGĐ Bán lẻ Chi Nhánh 1 Vietinbank TP.HCM, đại diện ngân hàng Vietinbank khẳng định, sẽ hỗ trợ Khang Điền cũng như đưa ra các gói ưu đãi vay hỗ trợ khách hàng quan tâm và mua nhà tại dự án Melosa Garden.

Trong dịp mở bán, Khang Điền đã có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách tham dự chương trình và các khách hàng giao dịch thành công, cụ thể: Với những khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay một hoa vàng Melosa trị giá 3 chỉ vàng và cơ hội nhận được những phần quà rất giá trị qua những lá thăm may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng như”: xe máy SH; Iphone 6; Tivi Led 42 inch; Phiếu quà tặng. Đồng thời, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn như: ĐT Samsung trị giá 12 triệu; Đồng hồ Châu Âu LEFFAMSTERDAM trị giá 8 triệu; phiếu Mua hàng trị giá 3 triệu.

 

M.L