clock

Doanh Nghiệp

07:00 03-07-2017

i-detox: Bước đột phá về công nghệ chăm sóc sức khỏe

Viện thanh lọc thải độc cơ thể i-detox chính thức ra đời vào tháng 11/2015 với các phương pháp chăm sóc sức khỏe “không dùng thuốc”. Đây là một đơn vị trực thuộc Bệnh viện Á Âu, thương hiệu nổi tiếng với bề dày hơn 30 năm trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, đại diện tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền công nghệ detox từ Mỹ và Canada. Cho đến nay, sự kiện này vẫn được đánh giá là bước đột phá về ứng dụng công nghệ detox trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động và làm đẹp chuẩn quốc tế cho người Việt.

Detox - Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới

Nhịp sống hiện đại khiến cơ thể con người ngày càng bị “quá tải” bởi độc tố. Khi lượng độc tố tích tụ lâu ngày vượt quá mức cho phép sẽ ức chế hoạt động chuyển hóa của các cơ quan bên trong dẫn đến nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm như thừa cân, béo phì, rối loạn tiêu hóa, thần kinh căng thẳng; cơ thể mệt mỏi, các vấn đề về da: nám sạm, chảy xệ, quầng thâm… thậm chí là ung thư.

Trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, detox là một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người. Sử dụng phương pháp detox, các chất độc tích tụ từ thực phẩm và môi trường sống sẽ được đào thải ra ngoài, từ đó, thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe cũng như làn da. Tuy nhiên, phương pháp truyền thống như nhịn ăn và uống nước trái cây không phù hợp với tất cả mọi người, gây đau bao tử, tuột huyết áp và cần sự kiên nhẫn cao, quan trọng là không thải sạch hoàn toàn những độc tố và các chất cặn bã bám cứng lâu năm trên thành đại tràng. Khắc phục những nhược điểm đó, i-detox – công nghệ mới của Mỹ và Canada không những thanh lọc, giải độc, chống lão hóa từ bên trong một cách hữu hiệu ngay từ lần đầu thực hiện mà còn giải quyết căn nguyên dẫn đến bệnh tật hay sự biến đổi của sắc vóc, làn da. Đây được xem là bước đột phá về công nghệ chăm sóc sức khỏe từ bên trong của con người. Hiện, Viện i-detox là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ này tại Việt Nam.

Được biết, những ngày đầu khi Viện Quốc tế i-detox vừa thành lập, những người nổi tiếng đầu tiên nhanh chóng thực hiện liệu trình là: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Siêu mẫu Hà Anh, Đạo diễn - Diễn viên Ngô Thanh Vân, Nhà thiết kế Văn Thành Công, MC Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Huỳnh Anh, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Trà My idol…

 

Phương pháp thực hiện tại Viện Quốc tế i-detox

Đại tràng được ví như “bãi rác của cơ thể” – là nơi tích tụ đến 90% các loại độc tố trong quá trình chúng ta dung nạp năng lượng mỗi ngày. Vì vậy detox đại tràng chính là bước quan trọng nhất để detox thải độc cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Cụ thể phương pháp thực hiện là thủy liệu đại tràng: có 1 hệ thống máy có 1 ống đưa vào đường đại tràng (hậu môn) khoảng 3cm, không đau, không khó chịu, nước ấm được đưa vào đại tràng và rửa ra ngoài những cặn bã, vết bẩn bám cứng lâu năm trên thành đại tràng. Khi chất thải đi ra ngoài, thông qua hệ thống thải, khách hàng có thể quan sát được tình trạng thải và thải ra những gì, không mất sức, không cần nghĩ dưỡng, quay lại sinh hoạt và làm việc ngay sau khi thực hiện xong.

Khi hệ thống tiêu hóa được làm sạch thì toàn bộ các cơ quan bên trong sẽ được kích hoạt thực hiện đúng chức năng, tăng cường hấp thụ dưỡng chất và thải ra ngoài chất có hại. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ cải thiện táo bón, khắc phục tiêu chảy, phòng ngừa ung thư, cải thiện làn da, giảm béo hiệu quả, cơ thể nhẹ nhõm, tràn đầy năng lượng, cho bạn sống khỏe, sống vui, sống chất lượng mỗi ngày.

Bên cạnh thanh lọc cơ thể qua đại tràng thì gan cũng chính là cơ quan giải độc quan trọng nhất của cơ thể thông qua việc lọc sạch các độc tố trong máu. Quý ông sử dụng nhiều bia rượu, thuốc lá chắc chắn sẽ khiến lá gan làm việc quá sức, dư lượng chất độc hại sẽ tích tụ ngày càng nhiều khiến chức năng giải độc của gan bị suy giảm có thể dẫn tới xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, sức khỏe tuột dốc, cản bước thành công.

Điều tiên quyết chính là detox thanh lọc thải độc gan đúng cách và càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp gan đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày cho bạn lá gan khỏe mạnh. Detox gan sẽ giúp kích hoạt chức năng gan hoạt đồng hiệu quả, kéo theo toàn bộ các cơ quan bên trong cũng hoạt động nhịp nhàng, trao đổi chất hiệu quả, không chỉ ngăn ngừa ung thư mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện từ bên trong.

Không chỉ vậy, khi gan được giải độc sẽ giúp thanh lọc tầng sâu cho làn da sáng khỏe từ gốc, kích hoạt hệ dưỡng chất da hoạt đồng hiệu quả, tăng sinh collagen, elastin, tăng tính đàn hồi cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

Với sự tâm huyết và đầu tư nghiêm túc cùng đội ngũ chuyên gia được tu nghiệp chuyên sâu từ nước ngoài, Viện i-detox là địa chỉ thanh lọc cơ thể chống lão hóa mang tính y khoa quốc tế, chăm sóc sức khỏe từ bên trong uy tín cho khách hàng Việt Nam.

 

 

Thủy Tiên