clock

Công Nghệ

05:51 24-10-2016

iPhone 7 Plus mạ vàng giá 180 triệu về Việt Nam

Đây là một chiếc 7 Plus được nhập từ Hong Kong, chế tác bởi Golt Elite Paris chứ không đến từ một thương hiệu trong nước.

Một cửa hàng di động xách tay trong nước vừa cho nhập về bản iPhone 7 Plus mạ vàng 24K từ nhà chế tác Gold Elite Paris với giá bán lên đến 180 triệu đồng.

Gold Elite Paris là đơn vị chuyên chế tác các sản phẩm smartphone mạ vàng, đặc biệt iPhone. Công ty này có các văn phòng tại Hong Kong, Thái Lan. Chiếc 7 Plus mạ vàng 24K, dung lượng 256 GB này được nhập từ Hong Kong.

Hiện tại, một số nhà chế tác trong nước cũng đã cho đặt những sản phẩm iPhone 7, 7 Plus mạ vàng. Một chiếc 7 Plus 256 GB mạ vàng tại Việt Nam được bán với giá khoảng 50 triệu đồng, bán cho khách nước ngoài giá 2.700 USD.

Anh Tuấn - đại diện cửa hàng Clickbuy - cho biết, sản phẩm dạng này phù hợp làm quà tặng cho nhóm khách hàng doanh nhân - những người muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, khác biệt với smartphone phổ thông.

Trên thân máy, người ta không còn thấy những dòng thông số quen thuộc của iPhone hay logo táo khuyết, thay vào đó là ký hiệu của nhà chế tác.

Những chi tiết như khay SIM, nút cứng của máy đều được mạ vàng kỹ lưỡng.

iPhone 7 Plus 256 GB hiện là smartphone cao cấp nhất, dung lượng lưu trữ lớn nhất của Apple.

Thông thường, những chiếc smartphone mạ vàng nói riêng và sản phẩm mạ vàng nói chung được phủ một lớp nano hoặc vật liệu chống trầy xước bởi vàng là vật liệu mềm, dễ bị trầy xước.

Ở dạng phổ thông, model này có giá khoảng 30 triệu đồng tại Việt Nam.

Máy được đựng trong hộp gỗ, có ký hiệu của nhà sản xuất và một tấm bảng mạ vàng ghi rõ xuất xứ và cách chế tác sản phẩm.

 

theo Zing