clock

SỰ KIỆN

14:16 23-10-2018

KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH DẦU KHÍ (OGAV) VÀ HÀNG HẢI VIỆT NAM LẦN 6, NĂM 2018.

Triển lãm Máy móc, Thiết bị chuyên ngành Dầu khí và Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) và ngành Hàng Hải (Marine) 2018 đã chính thức khai mạc sáng ngày 23/10/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu, do Fireworks Trade Media trực thuộc tập đoàn Fireworks tổ chức và Hiệp hội Tự động Công nghiệp hóa Singapore là nhà bảo trợ cho sự kiện này. Đây là sự kiện chuyên ngành Dầu khí được tổ chức lần thứ 6 tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 23- 25/10/2018.

 

Triển lãm Quốc Tế ngành Dầu Khí (OGAV) và Hàng Hải Việt Nam 2018 là cuộc hội họp giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp dầu khí, hàng hải và các doanh nghiệp ngành Công nghiệp hỗ trợ, cùng tập hợp tại trung tâm dầu khí - hàng hải lớn nhất Việt Nam, thành phố Vũng Tàu, để giới thiệu những thành tựu tiên tiến của ngành công nghiệp dầu khí và hàng hải.

Qua 6 năm tổ chức, triển lãm đã đạt được những thành tựu nhất định. Cụ thể, trong năm 2018, với gần 100 gian hàng cùng hơn 2000 khách tham quan đến từ nhiều nước trện thế giới như Ấn Độ, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Myanmar…, triển lãm đã mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu, thúc đẩy gia tăng doanh số cho các đơn vị trong và ngoài nước cũng như góp phần cho sự phát triển của ngành.

 

Điểm nổi bật của triển lãm Quốc Tế ngành Dầu Khí (OGAV) và Hàng Hải Việt Nam 2018:

_ Đêm giao thương dầu khí và hàng hải

_ Hội thảo kỹ thuật chuyên ngành dầu khí và hàng hải

_ Hội nghị Dầu khí và Hàng hải.

 

Mỹ Dung