clock

DU LỊCH

08:36 31-03-2017

Khám phá hương vị Úc châu tại Jaspas Hà Nội

Hưởng ứng chương trình Taste of Australia tại Việt Nam (tạm dịch là Hương vị Úc châu) do Chính phủ Úc tổ chức, năm nay nhà hàng Jaspas 49 Hai Bà Trưng Hà Nội sẽ mang đến tín đồ yêu ẩm thực Úc những món ngon và đặc trưng của xứ sở chuột túi đi kèm bộ sưu tập những loại rượu ngon vốn đã rất nổi tiếng của quốc gia xinh đẹp này.

Chỉ với 525.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức bữa ngon trọn gói với 3 món gồm khai vị, món chính và món tráng miệng. Bạn cũng có thể chọn để thưởng thức riêng từng món chỉ từ 85.000 đồng/món.

Có 3 món khai vị, 5 món chính và 2 món tráng miệng cho bạn tha hồ lựa chọn. Chẳng hạn bạn có thể bắt đầu với món súp tôm hùm Lobster Bisque vừa đẹp vừa ngon, rồi đến steak rib eye nướng trứ danh kiểu Úc và cuối cùng là món bánh Pavlona với kem và trái cây tươi. 

Các món ăn vừa ngon vừa chất trong thực đơn đặc biệt này chỉ được phục vụ duy nhất từ 27/3-2/4 từ 6h30 đến 23h vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy lên lịch để thưởng thức và khám phá nhé.

Để đặt bàn hoặc được đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, bạn vui lòng liên hệ với nhà hàng Jaspas, tầng 4 tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng. ĐT: 04 3934 8325.

Hương vị Úc Châu

Taste of Australia là một lễ hội toàn quốc về đồ ăn, thức uống và văn hóa ẩm thực cũng như thời trang và thiết kế của xứ sở chuột túi. Tại Việt Nam, mục tiêu của Taste of Australia là:

 • Thúc đẩy thực phẩm, đồ uống, ẩm thực và thiết kế của Úc cho ngành công nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng thông qua hàng loạt sự kiện thương mại và tiêu dùng;

• Chia sẻ nền văn hóa ẩm thực hiện đại và sang trọng của Úc đồng thời giới thiệu và hướng dẫn những nét ẩm thực đến Việt Nam;

 • Củng cố danh tiếng Quốc tế của Úc như là một nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, sạch sẽ, an toàn, bền vững và lành mạnh. Chính phủ Úc tổ chức một số sự kiện chính thức của Taste of Australia 2017 và hoan nghênh các khách sạn, nhà hàng, nhà bán lẻ và nhà phân phối, đối tác tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi trong suốt tháng 4 năm 2017.

 

 

M.L