clock

Bất Động Sản

12:26 01-12-2015

Khang Điền chính thức mở bán dự án Melosa Garden

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) tổ chức Lễ Mở bán chính thức dự án Melosa Garden ngay tại khuôn viên dự án nằm trên đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, Q.9.

Tiên phong triển khai dòng sản phẩm “Nhà compound, tiện nghi cao cấp, pháp lý hoàn chỉnh”, Khang Điền đã gặt hái thành công ngoài mong đợi với chuỗi cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại được hình thành tại các dự án Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby và Lucasta ở khu vực quận 9 – TP.HCM.

Tiếp nối thành công trong việc kiến tạo nên những cộng đồng hạnh phúc, Khang Điền đã tự tin ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới mang tên Melosa Garden - hướng đến nhóm khách hàng từ 35 - 55 tuổi, có thu nhập khá và ổn định, hay người nước ngoài, Việt kiều công tác và hồi hương muốn tìm một chốn an cư với không gian sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên và an toàn, đẳng cấp.

Với ý nghĩa "khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc”, Melosa Garden là dòng sản phẩm biệt thự sân vườn có diện tích hợp lý và nhà phố liên kế phân khúc cao cấp với giá bán chỉ từ 2,7 tỉ đồng/căn.

Khuyến mãi hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt

Thay cho lời cảm ơn những khách hàng ủng hộ Khang Điền trong ngày mở bán, 100 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được nhận ngay Hoa vàng Melosa và cơ hội sở hữu Honda SH 150 cc, Iphone 6 , Tivi Led 42’’. Khách tham dự cũng có cơ hội nhận được đồng hồ cao cấp Châu Âu Leff Amsterdam và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Bên cạnh các gói khuyến mãi, chiết khấu bán hàng, lãi suất luôn là vấn đề được người mua xem trọng. Để thu hút khách hàng, Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt khi chỉ cần thanh toán 40% là có thể nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp cho ngân hàng trong 3 năm với lãi suất 0%.

Hoặc đối với những khoản tiền thanh toán trước hạn của khách hàng, Khang Điền còn ưu đãi chiết khấu đến 18%. Cụ thể, với những căn nhà có giá 3 tỉ đồng (đã gồm VAT), khách hàng có thể vay ngân hàng để thanh toán trước hạn để nhận lại khoản tiền chiết khấu từ CĐT gần 165 triệu, trong khi số tiền vay trả góp cho ngân hàng chỉ khoảng 20 triệu/tháng (Gói vay trả góp 20 năm).

Một dự án cao cấp mới, được đầu tư vượt trội của Khang Điền

Khang Điền mong muốn tạo dựng những cộng đồng cư dân hiện đại, trong một khu compound sang trọng với những tiện nghi đẳng cấp, góp phần cho một cuộc sống tròn đầy. Với ý nghĩa khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc, Melosa Garden được đầu tư vượt trội về tiện ích, đột phá trong thiết kế nhằm mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn mỹ trong một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc .

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha và cung cấp ra thị trường 442 căn biệt thự và nhà liên kế. Đặc biệt, diện tích tiện ích - cảnh quan lên đến 4ha được sử dụng để xây dựng những tiện ích công cộng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Khu thể thao đa năng, hiện đại cho bạn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Mang đến một cuộc sống an lành, tròn đầy hạnh phúc

Điểm nhấn chính của dự án là khu trung tâm với thác nước tràn được thiết kế độc đáo đi cùng hồ bơi cao cấp, khu hồ cảnh quan kết hợp với khuôn viên cây xanh rộng thoáng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hồ bơi thác nước 9 tầng được lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp Singapore.

Cùng với đó, chủ đầu tư còn đưa vào một tổ hợp tiện ích công cộng gồm siêu thị tiện lợi minimart, phòng Gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis đạt chuẩn quốc tế… đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Melosa Garden đủ tách biệt để cư dân có thể hít thở không gian sống trong lành, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi trong khu compound an ninh 24/7 hoà cùng thiên nhiên xanh mát, nhưng vẫn đủ thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại phục vụ nhu cầu công việc, sinh hoạt, học tập và giải trí.

Từ dự án, chỉ cần 10 phút để đến trung tâm quận 1 qua Hầm Thủ Thiêm và 15 phút đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng qua Cầu Phú Mỹ. Với vị trí kết nối trọng điểm, cư dân Melosa Garden dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm, Vincom Q.9, khu Parkson, Metro Q.2, khu công nghệ cao TP.HCM, khu hành chính Q.9 và đặc biệt là các trường từ mẫu giáo đến đại học…

4ha tiện ích – cảnh quan, Melosa Garden tựa như 1 công viên xanh lớn, nổi bật nhất khu vực

Pháp lý minh bạch

Tại Melosa Garden bạn càng an tâm hơn khi toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và nhanh chóng có sổ hồng cho những căn xây dựng hoàn thành. Đây là một trong những thế mạnh đặc biệt của Khang Điền, điều mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được.

Đặc biệt, khách hàng lựa chọn Melosa Garden sẽ càng thêm yên tâm khi dự án được tài trợ bởi ngân hàng hàng đầu Việt Nam VietinBank, được quản lý bởi đơn vị Quốc Tế CBRE và SCQC là giám sát chất lượng công trình. Tất cả giúp tạo ra một không gian sống an toàn, chất lượng, đáng giá và tròn đầy hạnh phúc cho mỗi cư dân.

Melosa Garden - Sở hữu nhà 1 trệt – 2 Lầu + đất và sổ hồng chỉ với 2,7 tỷ đồng.

Sự kiện mở bán: 05.12.2015

Liên hệ ngay, đừng bỏ lỡ:

0938 77 96 60– 0908 49 64 46 - 0903 85 99 11 - 0916 19 32 23 – 0934 83 98 68

www.melosagarden.com.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ