clock

Doanh Nghiệp

04:59 29-03-2017

Kinh doanh nhượng quyền online của O’be skin

Trao đổi với chúng tôi về mô hình kinh doanh Franchise Online O’be skin là anh Đinh Chí Hòa giám đốc dự án. Người trực tiếp điều hành mô hình kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam từ công ty HP WIN một trong những công ty con của công ty TNHH Big Max

Anh Đinh Chí Hòa giám đốc dự án Franchise Online O’be skin

P/V: Xin anh cho biết đôi chút về dòng mỹ phẩm cao cấp O’BE SKIN

Anh Đinh Chí Hòa:

Mỹ phẩm cao cấp O’BE SKIN là dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thành phần chính  được chiết xuất từ nhân sâm đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất mà dòng sản phẩm này mang lại. Nhân sâm không chỉ giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe mà còn có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp như chống viêm da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa, giúp da mềm mịn.

Bên cạnh đó, O’BE SKIN còn có nhiều thành phần thiên nhiên khác như ngọc trai, mật ong, tinh chất dâu tằm, vitamin C, vitamin E, … đem đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da, đó là trị mụn, trị nám, dưỡng trắng da; cùng với phương pháp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công ty Big Max đã tạo nên một dòng sản phẩm không những điều trị hiệu quả cho mọi loại da mà còn rất an toàn. O’BE SKIN được đánh giá là dòng mỹ phẩm chất lượng quốc tế dành cho người Việt nên giá bán phù hợp với người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP – ASEAN, được Cục Quản Lý Dược, Bộ y tế Việt Nam chứng nhận. Đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ từ nguyên liệu nhập khẩu đến công đoạn chế biến, mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng tính an toàn hệ thống và phù hợp với các yêu cầu luật định.

P/V: Thị trường mỹ phẩm hiện nay cạnh tranh rất khốc liệt O’BE SKIN sẽ tiếp cận với khách hàng như thế nào?

Anh Đinh Chí Hòa:

Đúng là thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, hàng Việt Nam, hàng ngoại nhập từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, châu âu…,người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. O’be skin  là thương hiệu mới sẽ gặp một số trở ngại ban đầu. Tuy nhiên  lựa chọn hướng đi hợp lý, tận dụng tốt lợi thế của thời đại,cùng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới O’BE SKIN sẽ chiếm được thị trường mục tiêu của mình. 

P/V :Xin anh cho biết xu thế kinh doanh hiện nay của giới trẻ?

Anh Đinh Chí Hòa:

Kinh doanh online là một xu thế. Thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm, tiêu dùng đang dần thay đổi theo xu hướng online. Internet tạo ra cơ hội to lớn trong việc kinh doanh , bất kể là muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc hiện có, khởi nghiệp kinh doanh hay mở rộng việc kinh doanh truyền thống. Nhiều người chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh online. Lực lượng tham gia kinh doanh có thể là học sinh , sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ…Gần như người người, nhà nhà kinh doanh online . Mạng xã hội như Facebook, youtube, Zalo, instagram… là kênh thông tin lan truyền hữu hiệu và chi phí thấp nhất, nếu chúng ta  biết cách tận dụng tốt điều này thì chắc chắn tình hình kinh doanh sẽ cải thiện đáng kể.

P/V : xin anh cho biết những khó khăn khi kinh doanh online

Anh Đinh Chí Hòa:

Lợi thế từ kinh doanh online chúng ta ai cũng biết không phải nói nhiều nữa. Tuy nhiên kinh doanh online không đơn giản để đạt thành công. Chúng ta phải chọn được sản phẩm phù hợp, Nắm vững công nghệ, tiếp cận khách hàng, lòng tin khách hàng về chất lượng sản phẩm, vận chuyển, thanh toán, …web và gian hàng ấn tượng, SEO từ khóa và quảng cáo google, chạy quảng cáo facebook, viết bài cho hấp dẫn, …hàng tá việc phải làm chứ không hiểu đơn giản chỉ đưa sản phẩm lên internet là kinh doanh online thành công. Nhiều người đã thất bại và bỏ ngay ý định kinh doanh online sau vài lần tập tành thử sức.

P/V: Anh cho biết Giải pháp kinh doanh nhượng quyền online của O’BE SKIN triển khai có gì đặc biệt?

Anh Đinh Chí Hòa:

Kinh doanh online nhượng quyền dòng sản phẩm cao cấp O’BE SKIN là một hình thức kinh doanh còn khá mới mẻ ở Việt Nam chúng tôi đã dày công nghiên cứu để xây dựng nên mô hình này, tôi cùng anh chủ tịch Lê Sỹ Đại phải mày mò, học hỏi và đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc để hoàn chỉnh nhằm áp dụng thực tế. những lợi ích hình thức kinh doanh này mang lại giúp người kinh doanh giải tỏa được nổi lo như tìm nguồn hàng, quảng cáo, tìm kiếm khách hàng, xây dựng đội ngủ bán hàng….tăng doanh số bán hàng.

Chúng tôi có đội ngủ đào tạo cầm tay chỉ việc giúp người kinh doanh bán 1 sản phẩm, 3 sản phẩm, 10 sản phẩm và hoàn thiện kiến thức để bước vào thế giới kinh doanh online đầy tiềm năng, hướng đến phát triển kinh doanh bền vững cho người hợp tác. Tạo bước đà cho họ tự lập và xây dựng một chuỗi gắn kết chặt chẽ theo nguyên tắc win-win (tất cả cùng thắng)

Kinh doanh online nhượng quyền Ở’BỀ SKIN bạn sẽ được cung cấp một gian hàng online với đầy đủ hệ thống kinh doanh, bộ công cụ tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội, kho hàng, cơ chế ship hàng… Do chúng tôi cung cấp, người kinh doanh online chỉ cần quản lý và thu lợi nhuận phần trăm từ gian hàng này. Nên giảm thiểu được nhiều rủi ro cho người kinh doanh và tiết kiệm tối đa chi phí.

- Không cần bỏ quá nhiều vốn

- Đào tạo bán hàng chuyên nghiệp

- Đào tạo kiến thức Internet marketing để bước vào môi trường kinh doanh của thời đại

P/V: Anh cho biết kế hoạch sắp tới để xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ online của O’BE SKIN như thế nào?

Anh Đinh Chí Hòa:

 Hiện tại chúng tôi đang sử dụng nhiều phương thức phân phối nhưng mô hình phân phối theo phương thức nhượng quyền online là một trong những kênh phân phối chủ lực trong tương lai. Chúng tôi đã có chuỗi đại lý bán lẻ online tại Tp Hồ Chí Minh với hơn 10 đại lý,  đang gia tăng về số lương trong năm nay đồng thời phải quản lý tốt để từng đại lý phát triển bền vững. Xây dựng thành chuỗi đại lý bán lẻ online kết hợp truyền thống gắn kết chặt chẽ mang lại hiệu quả kinh tế cho người hợp tác.

Đây là một giải pháp kinh doanh hiện đại mới mẻ đi đúng xu thế. Ở Việt Nam chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu về giải pháp kinh doanh nhượng quyền online, chắc chắn với những gì chúng tôi đang triển khai thì sẽ thành công trong tương lai không xa, giúp cộng đồng kinh doanh online phát triển và gắn kết chặt chẽ tạo thành một chuỗi cung ứng- phân phối khép kín thông qua internet.

Và cuối cùng tôi xin mượn lời của Bil Gates : "Từ 5-10 năm nữa nếu không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa"

P/V : xin cảm ơn anh về những chia sẽ bổ ích này

 

Võ Nhật Thành

 

 

Thông tin liện hệ:

CÔNG TY TNHH BIG MAX

Đ/C: TẦNG 7 – SỐ 60 NGUYỄN VĂN THỦ - PHƯỜNG ĐA KAO – QUẬN 1 –TP.HCM

VPGD: SỐ 346/29 BÌNH LỢI – P.13 –Q. BÌNH THẠNH – TP. HCM

HOTLINE: 1900 63 67 04

www.obeskin.com