clock

Doanh Nghiệp

12:15 24-05-2016

KOHLER TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG “BCI ASIAN TOP 10 AWARDS”

Vào trung tuần tháng 5 vừa qua, Kohler rất hân hạnh tiếp tục là đơn vị đồng hành tài trợ cho lễ trao giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng của BCI châu Á năm 2016 (BCI Asia Top 10 Awards). Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại châu Á, giải thưởng BCI Asia ra đời nhằm vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 quốc gia Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singgapore, Thailand và Việt Nam.

Kohler là thương hiệu lâu đời tại Mỹ

Năm nay, BCI công bố 4 giải thưởng quốc tế bao gồm: 10 nhà đầu tư hàng đầu năm 2016, 10 công ty kiến trúc hàng đầu năm 2016, Giải thưởng sáng tạo xuất sắc FuturArcFuturArc Prize và Giải thưởng công trình xanh FuturArc Green Leadership. Tiêu chí để các công ty kiến trúc, các nhà đầu tư được trao tặng giải thưởng là phải có ý tưởng thiết kế và xây dựng sáng tạo nhất, những công trình độc đáo và thân thiện với môi trường nhất, cùng với những đơn vị có tổng giá trị công trình xây dựng vượt trội và đã có đóng góp cho sự phát triển ngành xây dựng của Việt Nam.

Thương hiệu Kohler là một trong những công ty tư nhân lớn và lâu đời nhất ở Mỹ. Không chỉ là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm bếp và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng, Kohler còn sở hữu nhiều sân golf và các điểm du lịch cao cấp. Tại Việt Nam, sản phẩm Kohler được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ.

Đến với BCI châu Á năm 2016, Kohler đã cùng đồng hành và mang tới một thông điệp ý nghĩa. Hay nói cách khác đó chính là một hình thức hỗ trợ cũng như khuyến khích từ Kohler đến với các công ty kiến trúc, các nhà đầu tư hàng đầu trong việc sáng tạo ra những công trình đẳng cấp – mang dấu ấn quốc tế, độc đáo cũng như có tác động tích cực đến môi trường, xã hội.

Ông Hoàng Văn Quyền - TGĐ Kohler Vietnam chụp  ảnh cùng bà Phan Thị Mỹ Linh Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Ông Hoàng Văn Quyền, Tổng Giám Đốc Kohler Việt Nam chia sẻ: “Kohler là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp, hướng đến đối tượng khách hàng là những người thượng lưu tinh tế. Do đó, chúng tôi luôn gắn bó và ủng hộ những hoạt động khuyến khích các nhà đầu tư, các công ty kiến trúc - cùng hướng đến đối tượng khách hàng tương tự - nâng cao chất lượng của các dự án, công trình mang đến cho khách hàng một phong cách sống tao nhã và đẳng cấp”.

Ngọc Lan