clock

Bất Động Sản

06:08 27-07-2018

Lavila De Rio - chuẩn mực sống mới cho người thành đạt

Dự án biệt thự biệt lập Lavila De Rio do Kiến Á phát triển, đang nổi lên như một điểm đến sáng giá, bởi địa thế giáp sông hồ tự nhiên...

Nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, dự án biệt thự biệt lập Lavila De Rio do Kiến Á phát triển, đang nổi lên như một điểm đến sáng giá, bởi địa thế giáp sông hồ tự nhiên, quy hoạch số lượng giới hạn, tạo nên một không gian yên bình, thoáng đạt bậc nhất.

Sở hữu thiết kế thông minh, lấy cảm hứng từ phong cách Pháp đương đại và gắn liền với hệ sinh thái của sông Tôm, tất cả các căn biệt thự đều được sắp xếp hướng trực diện ra sông. Các không gian của Lavila De Rio theo đó luôn đón gió từ mặt sông thổi đến.

Không chỉ thế, lượng cây xanh, hoa cỏ được bố trí hợp lý giúp mang lại không khí trong lành, vừa là lá chắn giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài, khiến Lavila De Rio như một ốc đảo thanh bình.

Nằm tại vị trí đắc địa, số 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, dự án có diện tích 2,2ha, diện tích đất ở 6.200m2. Với số lượng rất giới hạn chỉ 20 căn biệt thự (đơn lập là 16 căn, song lập là 4 căn) sang trọng (mật độ xây dựng 13,5%), được bao bọcbởi mảng xanh sông nước và công viên bờ sông, công viên hồ cảnh quan tự nhiên, Lavila De Rio trở nên hấp dẫn so với các dự án cùng phân khúc cao cấp hiện nay.

Chất lượng sống ở Lavila De Rio thể hiện rõ nhất trong thiết kế của công viên bờ sông 1,2ha với bến du thuyền, vườn Nhật Bản, khu nghệ thuật, khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em hay sân golf nhỏ. Mỗi ngôi nhà còn được thừa hưởng thêm một khoảng vườn rộng đến 360m2 (12 x 30m) nối liền ra công viên và bờ sông.

Không chỉ thế, dự án còn thừa hưởng công viên hồ cảnh quan tự nhiên 5ha. Lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof của Hà Lan, thiết kế cảnh quan này từng mang đến cho Lavila Nam Sài Gòn giải thưởng Asia Property Awards 2017 (hạng mục Best Landscape Architectual Design).

Với các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, ngoài thiết kế kiến trúc hay cảnh quan, địa thế của dự án cũng là yếu tố then chốt tạo nên sức hút với khách hàng. Một dự án nằm trên trục giao thông chính, lại liền kề sông hồ tự nhiên như Lavila De Rio được kỳ vọng sẽ là tài sản có tiềm năng sinh lời.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 093 789 118

 

Tuấn Sơn/ Vneconomy