clock

SỰ KIỆN

06:25 14-05-2019

Lễ hội Cà phê Mê Trang điểm nhấn đấy ấn tượng trong FESTIVAL BIỂN 2019

Festival biển Nha Trang Khánh Hòa & Năm Du lịch Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 11 đến 14/5/2019 đang được đông đảo du khách trong và ngoài nước mong đợi với nhiều hoạt động ấn tượng. Trong đó Lễ hội cà phê "Du lịch Khánh Hoà - Mua quà Mê Trang" do công ty cổ phần cà phê Mê Trang tổ chức là một trong những điểm nhấn độc đáo của chương trình.

Ân tượng và sắc màu lễ hội cà phê

Chụp ảnh tương tác cùng cà phê Mê Trang

Ban Giám khảo cuộc thi pha chế cà phê

Đại biểu lãnh đạo các cơ quan dự lễ hội cà phê

Tại không gian lễ hội cà phê Mê Trang, Ban Tổ chức xây dựng thành nhiều khu vực khu biểu diễn nghệ thuật với sân khấu, âm thanh và ánh sáng hiện đại; khu vực trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí phục vụ du khách; khu trưng bày và bán các sản phẩm cà phê Mê Trang; khu giới thiệu quy trình sản xuất và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ Mê Trang; khu chụp ảnh – check in và mini game tương tác. Màu chủ đạo được sử dụng là màu xanh đại dương xen lẫn với sắc trắng, đỏ để tạo nên một tổng thể không gian hòa hợp.

Quán quân cuộc thi pha chế cà phê

Giải Nhì cuộc thi

Giải Ba cuộc thi

Trong không gian này, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tổ chức chung kết cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang. Ngày 11/5 Khai mạc Lễ hội Mê Trang “Du lịch Khánh Hòa mua quà Mê Trang , trong lễ khai mạc, công ty Cổ phần Cà Phê Mê Trang ra mắt sản phẩm mới, cà phê hạt MERO chuyên cho pha máy. Vào ngày 12/5, Chung kết cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang Cup Mê Trang lần 2 năm 2019, đêm nhạc điện tử DJ vào ngày 13/5, tổng kết lễ hội và lễ ra mắt thương hiệu MEVIE cùng sự xuất hiện của hoa hậu H’Hen Niê ngày 14/5.

Du khách nước ngoài thích thú thưởng thức cà phê Mê Trang và nghe nhạc.

Trải qua 8 kỳ Festival Biển Nha Trang – Khánh hòa, công ty CP Cà phê Mê Trang là người bạn đồng hành cùng ban tổ chức với nhiều sự kiện ý nghĩa, thiết thực, góp phần vào sự thành công của Festival Biển Nha Trang, Khánh Hòa. Với kỳ Festival lần thứ 9 này  Công ty CP cà phê Mê Trang mang đến Festival Biển Nha Trang một lễ hội ấn tượng đầy màu sắc. Tiếp tục là đơn vị góp một phần công sức vào sự thành công chung của lễ hội, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người Nha Trang, Khánh Hòa đến với du khách, bạn bè trong và ngoài nước/.

 

Bài & ảnh Ngọc Vân