clock

DU LỊCH

06:43 27-04-2016

Lễ hội diều quốc tế dịp 30/4 ở Ecopark

ễ hội được tổ chức với chủ đề “Bản hòa ca của những cánh diều”, thu hút nhiều nghệ nhân trong nước và thế giới đến tham dự.

Festival diều quốc tế lần này là lễ hội thả diều lớn nhất miền Bắc, diễn ra trong 4 ngày 30/4-3/5, trên diện tích gần 5 ha thuộc khu đô thị Ecopark. Lễ hội quy tụ các đoàn đến từ Canada, Đức, Malaysia, Singapore, Indonesia và hơn 100 nghệ nhân diều nổi tiếng Việt Nam.

Mỗi quốc gia mang đến những tác phẩm mang phong cách đặc trưng, chia làm 4 loại: diều truyền thống, diều khí động học, diều nghệ thuật, diều điền khiển. Người tham gia sẽ có dịp chứng kiến màn trình diễn đầy màu sắc trên bầu trời của gần 500 cánh diều.

Trong suốt 4 ngày lễ hội, Ecopark tổ chức thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực đa dạng và đặc sắc tại công viên Mùa Xuân, khu phố thương mại Phố Trúc, hứa hẹn trở thành địa chỉ du lịch dã ngoại hấp dẫn cho cả gia đình.

Các em nhỏ sẽ thử tài trí tuệ trong mê cung rộng 100 m2, thỏa sức sáng tạo với khu xếp hình Lego, rèn luyện khả năng vận động tại sân thể thao mini Junsport và tìm hiểu thiên nhiên ở nông trại vui vẻ, tận mắt thấy ngỗng trắng mỏ vàng, ngan trắng mào đỏ, ngựa lùn, lợn vàng, thỏ trắng… Tại đây còn có triển lãm tranh chủ đề "Trẻ em thời chiến” và chương trình biểu diễn Flycam do 15 tay máy kinh nghiệm hàng đầu miền Bắc thực hiện.

Cũng trong khuôn khổ lễ hội, ban tổ chức mang đến trải nghiệm thực tế mới lạ bằng ứng dụng Aqua Bay Safari. Du khách được hòa mình vào hình ảnh 3D sống động, rõ nét và chân thực nhất, cảm thấy mình như đang dạo bước trong công viên rộng lớn, lướt sóng trên bãi biển nhân tạo, đánh những cú swing điệu nghệ tại học viện golf EPGA hay thỏa sức lựa chọn các mặt hàng trong trung tâm thương mại Marina Square.

Festival diều quốc tế Ecopark 2016 diên ra từ 8h đến 17h ngày 30/4-3/5 tại khu đô thị Ecopark. Giá vé dành cho người lớn là 50.000 đồng, trẻ em là 30.000 đồng. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại websitewww.ecopark.com.vn hoặc fanpage facebook.com.vn/ecopark.com.vn và liên hệ qua hotline 0165 833 8833.

Giang Minh Nguyệt/Zing.vn