clock

Doanh Nghiệp

07:59 06-06-2016

LOTTE Mart Việt Nam tổ chức Hội thảo kết nối cung cầu với nhà sản xuất tỉnh Khánh Hòa

Hội thảo kết nối cung cầu do LOTTE Mart Việt Nam phối hợp cùng Sở Công tương, Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 09/06/2016 tại thành phố Nha Trang với sự tham gia của hơn 100 nhà cung cấp địa phương tại Khánh Hòa.

Nông sản nội địa được LOTTE Mart Việt Nam ưu tiên phân phối

Hội thảo kết nối cung cầu là hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất kinh doanh tỉnh Khánh Hòa có cơ hội hợp tác, quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường tiêu thụ với doanh nghiệp bán lẻ. Hội thảo dự kiến thu hút hơn 100 nhà sản xuất, hộ nông dân của tỉnh Khánh Hòa đến tham dự, tìm hiểu. Doanh nghiệp, Cơ sở sản xuất tham gia hội thảo có cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thảo luận với đại diện thu mua, đồng thời tìm hiểu về các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát chất lượng… để có thể tham gia vào chuỗi cung ứng của LOTTE Mart.

Về phía đơn vị tổ chức, Hội thảo kết nối cung cầu là cơ hội để LOTTE Mart lắng nghe những chia sẻ và ý kiến của các nhà cung cấp địa phương, từ đó có chính sách thu mua và hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất địa phương một cách phù hợp. Đại diện LOTTE Mart Việt Nam, Ông Yoon Byung Soo – Giám đốc chiến lược sản phẩm cho hay “LOTTE Mart luôn tìm kiếm và ưu tiên các sản phẩm Việt Nam có chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm địa phương. Dự kiến, tại hội thảo, chúng tôi sẽ thảo luận và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đơn vị sản xuất nông sản tiềm năng của tỉnh Khánh Hòa, để có thể đưa hàng vào cung ứng tại siêu thị LOTTE Mart Nha Trang cũng như xem xét phân phối trên toàn hệ thống LOTTE Mart Việt Nam”.

Hệ thống LOTTE Mart Việt Nam trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart không ngừng phát triển, mở rộng và ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng như một điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí lý tưởng. Đến nay, LOTTE Mart Việt Nam đã sở hữu 12 trung tâm thương mại, siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước.

Vào ngày 28/07/2016, Trung tâm thương mại và siêu thị LOTTE Mart Nha Trang sẽ chính thức khai trương tại số 58, đường 23/10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang, tỉnh khánh Hòa, đánh dấu 8 năm hoạt động hiệu quả của LOTTE Mart tại Việt Nam.

Dung Thanh