clock

Bất Động Sản

06:47 07-09-2015

Lucky Palace ưu đãi thanh toán 1%/tháng

Lucky Palace nằm ngay vị trí trung tâm của các chợ đầu mối lớn nhất.

HOÀNG NGÂN

Novaland vừa giới thiệu chương trình bán hàng mới nhất cho dự án Lucky Palace với mức thanh toán chỉ 1%/tháng (tương đương 18 triệu đồng) trong vòng 5 năm cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị khác.
 
Kèm theo đó là gói nâng cấp căn hộ từ thô lên hoàn thiện cơ bản lên đến 400 triệu đồng, phiếu quà tặng trị giá 30 triệu đồng.
 
Ngoài ra, khách hàng nằm trong khu vực giải tỏa để cải tạo kênh Hàng Bàng sẽ được giảm 50 triệu đồng. Chương trình được Novaland thực hiện nhằm tạo điều kiện  thuận lợi hơn cho khách hàng khi đầu tư vào các sản phẩm của dự án Lucky Palace.
 
Lucky Palace tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe, quận 6, Tp.HCM. Đây là dự án duy nhất tại khu vực với 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe - Ngô Nhân Tịnh - Chu Văn An và nằm ngay vị trí trung tâm của các chợ đầu mối lớn nhất.
 
Đặc biệt, dự án nằm trong quy hoạch chiến lược phát triển thành phố vệ tinh phía Tây, kết nối với các tuyến đường trọng điểm như đại lộ Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông.
 
Nhờ đó, cư dân Lucky Palace chỉ mất 10 phút di chuyển đến Chợ Bến Thành qua đại lộ Võ Văn Kiệt, hay đi đến các quận 5, quận 10, quận 11, quận 3… và các tỉnh thành lân cận.
 
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, Lucky Palace được Tập đoàn Novaland phát triển dựa trên ý tưởng xây dựng khu phức hợp 2 trong 1; vừa có khu kinh doanh thương mại sỉ và lẻ; vừa có căn hộ cao cấp, tiện nghi, đầy đủ tiện ích hiện đại như: 3 tầng hầm đậu xe, hồ bơi, phòng gym…
 
Trong thời gian tới, khi qui hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng giai đoạn 2016 - 2020 và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây hoàn thành, cư dân Lucky Palace sẽ có thêm cảnh quan đẹp măt, thoáng đãng, góp phần đa dạng hóa hoạt động vui chơi, giải trí cộng đồng.
 
Với nhiều ưu đãi về thanh toán và ưu thế về vị trí, Lucky Palace - dự án cao cấp hiếm hoi trong khu vực quận 6 - sẽ là đích nhắm cho nhu cầu ở lẫn đầu tư dài hạn của khách hàng.
 
Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, khi mua sản phẩm Novaland từ đây đến hết 30/9/2015, khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng.
Theo nguồn vneconomy.vn/