clock

SỰ KIỆN

08:01 28-09-2017

MALLOCA KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN VỚI TẬP ĐOÀN COPRECI VÀ EUROKERA

Vừa qua, Công ty TNHH Malloca Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với 2 tập đoàn hàng đầu tại Châu Âu là: COPRECI (Tây Ban Nha) & EUROKERA (Pháp).

Ông Lê Đức Nghĩa (ảnh giữa) – Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Malloca Việt Nam cùng đại diện 2 tập đoàn EUROKERA và COPRECI trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Theo đó, 2 tập đoàn COPRECI & EUROKERA sẽ cung cấp cho Malloca Việt Nam các linh kiện bếp điện, bếp từ dạng bán thành phẩm với mục đích đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với chi phí hợp lý. Với các linh kiện này, Malloca sẽ lắp ráp tại nhà máy mới được đầu tư và mở rộng gần 20 triệu USD tại Bình Dương. Đây là nhà máy có quy chuẩn khắt khe cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Malloca được các chuyên gia của Copreci & Eurokera hỗ trợ thường trực về mặt kỹ thuật. Quan trọng hơn hết là các sản phẩm sau khi lắp ráp sẽ được đưa đến Tây Ban Nha và Pháp để kiểm tra về chất lượng cũng như cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm trước khi xuất xưởng. Mối quan hệ hợp tác này giúp các khách hàng của Malloca có được giải pháp nấu nướng thông minh dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến, linh hoạt, đồng thời Công ty Malloca Việt Nam chủ động trong việc quản lý và sản xuất, đặc biệt là tối ưu hiệu quả chi phí cho khách hàng. Việc hợp tác này cũng cho thấy quyết tâm xây dựng thị trường vững mạnh và hướng tới cộng đồng của Malloca.

Malloca là Công ty thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 15 năm. Hiện đối tác chính của Malloca Việt Nam là DEG – Đức và Sumitomo Forestry – Nhật Bản (Tập đoàn Sumitomo Forestry có doanh thu về mảng phát triển nhà ở tại thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ hàng năm lên đến 4 tỷ USD sẽ giúp sản phẩm của Malloca gia nhập vào hệ thống nhà ở tại thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ. Trong khi đó, tập đoàn DEG sẽ giúp Malloca hoàn thiện năng lực quản trị và tài chính).

Là Công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với hơn 500 chủng loại mặt hàng gồm: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút, chậu-vòi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy sấy chén, máy giặt - máy sấy quần áo, tủ lạnh rời, tủ lạnh âm, tủ ướp rượu và hàng trăm chủng loại mặt hàng gia dụng khác… Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Malloca hiện có trên 300 nhân sự và đã xây dựng được 4 showroom lớn tại các thành phố: Hà Nội, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng với hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc… 

Malloca  hiện là nhà cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam

Copreci - Nhà sản xuất linh kiện bếp điện, bếp điện từ xuất xứ từ Tây Ban Nha 

Khởi đầu từ năm 1963, Copreci được biết đến như một Công ty đa quốc gia, chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm linh kiện dành cho lĩnh vực gia dụng hàng đầu trên thế giới.

Công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm và hơn 280 bằng sáng chế đã góp mặt ở 8 quốc gia khác nhau bao gồm: Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico, Brazil... 

Liên tục phát triển không ngừng, đến nay, Copreci đã cho ra đời hơn 50 loại sản phẩm khác nhau từ van cho bếp gas, linh kiện bếp điện, bếp từ và các sản phẩm trong lĩnh vực gia dụng khác, đem đến cho người tiêu dùng không chỉ sự hiệu quả mà còn là sự an toàn, tiện lợi, và thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện và đổi mới, Copreci còn liên tục phát triển quy trình sản xuất và hiện là một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất tinh gọn. Đến nay đã có 400 triệu gia đình trên toàn thế giới sử dụng sản phẩm được trang bị linh kiện Copreci. Và với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm và chuyên môn, Copreci hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những linh kiện, thiết bị tối tân, hợp với nhu cầu và kỳ vọng từ thị trường nói chung và khách hàng nói riêng.

Eurokera: nhà sản xuất các sản phẩm kính Ceramic chất lượng hàng đầu đến từ Pháp.

Eurokera, nhà sản xuất tiên phong trên thế giới về các sản phẩm kính Ceramic và các bề mặt nấu ăn tiên tiến, được sở hữu bởi Tập đoàn Saint-Gobain và Corning - là 2 nhà sản xuất đứng đầu trên thế giới về kính và cũng là nhà phát minh của sản phẩm kính Ceramic.

Được thành lập vào năm 1990, EuroKera đã hiện diện trên toàn cầu với 5 nhà máy được đặt tại Pháp, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Thái Lan. Đến nay, đã có hơn 110 triệu tấm kính được sản xuất bởi EuroKera, cứ mỗi 5 giây có một mặt kính Ceramic được sản xuất.

Các bề mặt nấu ăn tiên tiến của EuroKera luôn đem lại những đổi mới vượt trội trong công nghệ nấu nướng. Với đặc tính giãn nở nhiệt gần như bằng 0 nên mặt kính EuroKera không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, bề mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi và thiết kế bề mặt bền vững, giữ được nét bền đẹp trong thời gian dài. Với 7 lớp nền kính Ceramic khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của việc thiết kế mặt kính, kiểu dáng đa dạng từ mặt phẳng tới hình dạng 3D, khả năng tương thích với việc nhiệt độ cao và các giải pháp điều khiển cảm ứng… kính thủy tinh EuroKera sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo giúp không gian nhà bếp của bạn thực sự nổi bật.

Eurokera tin rằng việc bảo vệ môi trường sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân, khách hàng cũng như hành tinh của chúng ta, do vậy quá trình sản xuất của EuroKera luôn xem xét đến tính toàn vẹn với môi trường và 100% kính Ceramic của EuroKera đều được tái chế. Từ sự khởi đầu, các sản phẩm kính của EuroKera đã được thiết kế để vượt xa và vượt lên trên tất cả các tiêu chuẩn hiện có trong ngành thiết bị nhà bếp. 

EuroKera có nguồn gốc từ Pháp – một đất nước đại diện cho những món ăn ngon, sang trọng và thanh lịch. Do vậy, phong cách sống của Pháp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời nhất.

 

 

An An