Doanh Nghiệp
04:53 06-09-2017Mamamy – Khăn ướt hàng đầu Việt Nam và những tham vọng mới
Mamamy là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đông Hiệp (DHTI) - doanh nghiệp khai phá thị trường khăn ướt Việt Nam, mở đầu cho "cách mạng chăm sóc trẻ em" bằng những sản phẩm khăn ướt. Hiện, Mamamy là nhãn hiệu đứng đầu thị phần ngành hàng khăn ướt, đặt ra rất nhiều tham vọng với những sản phẩm mới.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm, Mamamy đã xuất sắc vượt qua tất cả các nhãn hàng ngoại nhập cũng như trong nước để dẫn đầu thị trường, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng đặt niềm tin.

Trên thị trường hiện nay, có cả trăm nhãn khăn giấy ướt khác nhau với mức giá dao động trong khoảng 15.000 đồng – trên 50.000 đồng.
Sở dĩ có sự chênh lệch giá quá lớn như vậy, bởi ngoài sản phẩm nhập ngoại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapor, Mỹ hoặc được một số công ty Việt Nam có uy tín sản xuất trên dây chuyền tự động như Diana, Mamamy thì hầu hết các nhãn hiệu khăn ướt hiện nay đều là sản xuất đóng gói thủ công hoặc nhập từ các nguồn không rõ ràng.
Cạnh tranh khốc liệt, Mamamy dành chiến thắng trong cuộc đua với 33.8% thị phần.
Số liệu được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường Nielsen: "Mamamy là nhãn hiệu đứng đầu thị phần về doanh thu và sản lượng bán ra trong ngành hàng khăn giấy ướt trẻ em tại thị trường 6 thành phố lớn (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang) giai đoạn 04/2016 – 03/2017."

Sở dĩ, Mamamy có được thành công như vậy, yếu tố then chốt nhất chính là chất lượng vượt trội của sản phẩm, đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu cũng như uy tín từ nhiều hoạt động cộng đồng mang lại.
Khi được hỏi "Với tư cách của một thương hiệu dẫn đầu thị trường, tham vọng tiếp theo của Mamamy sẽ là gì?"- ông Bùi Minh Tuấn - lãnh đạo công ty chia sẻ với những luận điểm sau:
Thứ nhất, tiếp tục khẳng định vị trí đứng đầu thị phần về doanh thu và sản lượng trên thị trường khăn ướt Việt. Dựa trên lợi thế cạnh tranh tuyệt đối của sản phẩm, coi khách hàng là trung tâm, đáp ứng trên mức kỳ vọng của họ.
Thứ hai, tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc trẻ em thương hiệu Mamamy với những đặc tính vượt trội và tinh thần đặt an toàn người sử dụng lên hàng đầu, để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt, minh chứng cho việc người Việt Nam không sính xuất xứ ngoại mà chỉ sính những sản phẩm mang lại giá trị họ mong muốn.

Cuối cùng, tham vọng lớn nhất của Mamamy là tạo ra thương hiệu Việt mang tầm quốc tế, không chỉ với ngành hàng khăn ướt mà còn là đi đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng dành cho bà mẹ và trẻ em. DHTI đang đầu tư và chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em theo tiêu chuẩn GMP và Châu Âu EN 14350.
Trong đó có: bọt tắm gội thiên nhiên, dụng cụ vệ sinh bình sữa, bình sữa, nước giặt xả thiên nhiên…Tất cả đều mang thương hiệu Mamamy – Baby Good Goods.
theo Nhịp sống kinh tế
Tin liên quan
- Thành Công Rực Rỡ: Golf Business Vietnam Cup 25 Khẳng Định Vị Thế Doanh Nhân Và Thể Thao
- Giải Golf Business Vietnam Cup 25: Hành Trình Kết Nối, Truyền Cảm Hứng và Xây Dựng Tri Thức
- Ngôi sao điện ảnh Huy Khánh đồng hành cùng GIẢI PICKLEBALL NGÔI SAO TOÀN CẦU LẦN 1 - 2025
- Hill Asean Việt Nam công bố nghiên cứu về "Những sự thay đổi của gia đình Việt Nam" tại diễn đàn Sei-Katsu-Sha 2025