clock

XE

09:07 04-11-2015

Mazda RX-Vision, MINI Convertible, Honda CR-Z

Không hẹn mà gặp, các mẫu xe mới nhất trong tuần này đều xuất hiện tại sự kiện danh giá, triển lãm xe hơi quốc tế Tokyo Motor Show 2015.

Mẫu xe MINI Convertible

Không quá khó hiểu khi các mẫu xe mới nhất trong tuần này đều được trưng bày tại triển lãm xe hơi quốc tế Tokyo Motor Show bởi quy mô và danh tiếng của nó.

Mazda RX-Vision

Trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show năm 2015, phiên bản concept RX-Vision của Mazda xuất hiện vô cùng nổi bật với màu sơn đỏ quyến rũ.

Tuy nhiên, Mazda vẫn chưa có kế hoạch đưa RX-Vision vào sản xuất mà đây chỉ là một bản demo cho các thế hệ tiếp theo với hệ thống truyền lực quay mới nhất của thương hiệu này.

Lexus LF-FC

Mẫu xe LF-FC Lexus cũng đã xuất hiện tại triển lãm xe hơi quốc tế Tokyo lần này. Được biết, bản concept LF-FC này là hình ảnh xem trước của mẫu xe LS sắp được ra mắt vào đầu năm sau tại triển lãm Detroit Auto Show 2016.

Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ chính thức xuất xưởng vào năm sau nữa với tư cách là một phiên bản năm 2017.

Honda CR-Z

Honda đang phát triển một mẫu xe thể thao chạy động cơ điện mang tên CR-Z. Tuy nhiên, nhà sản xuất nổi tiếng này vẫn chưa công bố những thông tin chi tiết về mẫu xe CR-Z.

Porsche Macan GTS

Porsche đã chọn triển lãm Tokyo Motor Show 2015 để ra mắt thế giới mẫu xe Macan GTS của mình.

Được biết, mô hình này nằm giữa Macan S và Macan Turbo này sẽ “lên kệ” vào tháng 3 tới với giá bán 68.195 USD.

MINI Convertible

MINI Convertible cũng là một trong những mẫu xe mới được trình làng tại Tokyo Motor Show 2015.

Chiếc xe mui trần này sở hữu phong cách thiết kế cổ điển và sành điệu của MINI với màu sơn tinh tế, nhã nhặn mà cũng không kém phần nổi bật.

Subaru WRX STI S207

Subaru mang đến triển lãm xe hơi quốc tế Tokyo một phiên bản đặc biệt của chiếc WRX STI mang tên S207.

Tuy nhiên, chiếc xe này lại là một phiên bản nội địa Nhật, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng ở các quốc gia khác sẽ không thể mua mẫu xe này.

Được biết, chiếc xe Subaru WRX STI S207 có công suất lên tới 323 mã lực sản sin từ động cơ turbocharged 2,0 lít truyền thống của Subaru. 

 

Nguyễn Thắm/ Baodautu.vn