clock

XE

05:21 11-06-2018

Mercedes S-Class mới giá từ 4,2 tỷ đồng

Cả hai phiên bản Mercedes S-Class mới đều có mức giá bán lẻ khá mềm so với nhiều đối thủ cùng phân khúc...

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes-Benz có thêm 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Cả hai phiên bản S450 và S450L Luxury đều sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp kép, công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đây vẫn là khối động cơ đã được trang bị trên phiên bản S400L trước đây song đã được tinh chỉnh để cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,4 giây, nhanh hơn S400L 0,7 giây.

Ở các phiên bản này, hãng xe Đức trang bị đồng hồ hiển thị lực ly tâm và đơn vị G-Force giúp người lái kiểm soát được quán tính và gia tốc của chiếc xe.

Thời gian gần đây, Mercedes-Benz đã đưa thiết kế của các dòng sedan đến sát nhau hơn, ít có sự tách biệt. 

Dẫu sao thì S-Class mới vẫn được hãng xe Đức tìm cách tạo khác biệt nhằm khẳng định đẳng cấp so với các dòng xe thấp hơn như E-Class và C-Class.

Mercedes S-Class mới giá từ 4,2 tỷ đồng - Ảnh 1.

Khoang nội thất của S-Class mới.

Nằm ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, khoang nội thất thực sự là nơi đáng nhắc đến nhất. Phiên bản S450 bọc da da cao cấp cùng ốp gỗ bóng Burr Walnut màu nâu trong khi phiên bản S450L Luxury được bọc da Nappa và ốp gỗ Piano Lacquer màu đen.

Vô-lăng thiết kế hoàn toàn mới với 3 chấu hình chữ V mạ chrome cùng bố cục phím điều khiển tinh gọn. Cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit tích hợp trên vô-lăng. 

Đáng chú ý, toàn bộ hệ thống điều khiển trên S-Class mới đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Cải tiến này thể hiện sự chú trọng của Mercedes-Benz đối với thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, S-Class được trang bị hệ thống hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D được phát triển độc quyền cho Việt Nam.

Mercedes S-Class mới đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 4,2 tỷ đồng dành cho phiên bản S450 và mức giá 4,76 tỷ đồng dành cho phiên bản S450L Luxury.

Mercedes S-Class mới giá từ 4,2 tỷ đồng - Ảnh 2.

Ghế sau thương gia trên siêu xe Mercedes-Maybach S450 4Matic.

Cùng thời điểm ra mắt S-Class, hãng xe Đức cũng đưa về thị trường Việt Nam phiên bản sedan siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic với mức giá bán lẻ 7,219 tỷ đồng.

Mẫu siêu xe này sở hữu toàn bộ các trang bị và công nghệ mới trên các phiên bản S-Class đồng thời bổ sụng thêm nhiều tính năng cao cấp hơn như nội thất da Nappa Exclusive chế tác thủ công, cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control, 2 ghế thương gia siêu rộng có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5 độ tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ…

Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu ra thị trường thêm hai phiên bản siêu xe Mercedes-Maybach S560 4Matic và Mercedes-Maybach S650 vào quý 3/2018 với mức giá bán lẻ dự kiến lượt là 11,099 tỷ đồng và 14,499 tỷ đồng.

 

Đức Thọ/ Vneconomy