clock

Công Nghệ

07:26 16-09-2015

Microsoft sẽ ra mắt Surface Pro 4 và Lumia 950 trong sự kiện ngày 6/10

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h ngày 6 tháng 10 (theo giờ Việt Nam).

Microsoft vừa mới gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt một số sản phẩm mới chạy Windows 10 của mình. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tại New York, Mỹ. Theo những thông tin được tiết lộ thì các sản phẩm đáng mong chờ nhất chính là Surface Pro 4 và bộ đôi Lumia 950/ 950 XL.
Surface Pro 4 sẽ có những cải tiến đáng giá so với phiên bản trước đó là Surface Pro 3. Theo các thông tin được tiết lộ thì Surface Pro 4 sẽ có màn hình lớn hơn cùng độ phân giải cao hơn, đồng thời máy cũng sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn. Tuy nhiên thiết kế tổng thể của chiếc tablet này sẽ không khác nhiều so với đàn anh của mình.

Bên cạnh đó cũng có thông tin tiết lộ rằng Microsoft muốn phát triển một chiếc tablet màn hình 14” để phục vụ doanh nghiệp. Tuy nhiên cho đến nay thì sản phẩm này vẫn chưa có một thông tin chính thức nào. Rất có thể sau khi Apple ra mắt chiếc iPad Pro màn hình “khổng lồ”, Microsoft sẽ cân nhắc lại việc ra mắt một phiên bản Surface khác để cạnh tranh.

Ngoài ra, bộ đôi Lumia 950/ 950 XL cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vì đây sẽ là hai chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile mới nhất của Microsoft, với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Trong đó phải kể đến tính năng Continuum cho phép kết nối chiếc điện thoại với máy tính, nó có thể là bước đột phá mới của thế giới công nghệ và làm thay đổi cách thức chúng ta vẫn làm việc trên máy tính từ trước tới nay.

Trong sự kiện này, Microsoft cũng sẽ ra mắt chiếc vòng tay thông minh Microsoft Band 2 và có thể là nhiều thiết bị chạy Windows 10 khác nữa. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h ngày 6 tháng 10 (theo giờ Việt Nam), chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện lớn này của Microsoft trong thời gian tới.

Tham khảo: theverge