clock

XE

06:17 27-10-2015

Mitsubishi mang “tinh thần thi đấu Ralliart” đến Motor Show

Vina Star Motors, nhà sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam sẽ trưng bày các dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ tinh thần Ralliart - “The Spirit of Competition” (Tinh thần thi đấu Ralliart) tại Motor Show Việt Nam 2015.

Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam, cho biết, sẽ mang tới Motors Show Việt Nam 2015 những mẫu xe của phân nhánh xe đua và xe thể thao Ralliart, nhằm truyền cảm hứng cho những người đam mê xe tinh thần Ralliart - “Tinh thần thi đấu”.

Tại Motors Show, Mitsubishi cũng sẽ tiết lộ định hướng phát triển trong tương lai của mình tại Việt Nam, như một cam kết luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ “True Quality - Thật là Chất” cho khách hàng Việt Nam.

Hiện tại, Mitsubishi Motors Corporation (MMC) đang tập trung thực hiện kế hoạch kinh doanh trung hạn với tên gọi “2016 - Giai đoạn mới”, ưu tiên phát triển khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, như những thị trường chiến lược và các dòng xe SUV, Pick-up, xe điện là sản phẩm chủ lực.

Với bề dày lịch sử thành công trong các giải đua xe địa hình trên những đường đua rally khắc nghiệt nhất trên thế giới, SUV và pick-up là thế mạnh truyền thống của MMC. MMC đã phát triển và chứng minh rằng công nghệ của hãng hoàn toàn có thể tạo nên những mẫu xe thể thao nhất, mạnh mẽ nhất, bền bỉ nhất, đáng tin cậy nhất, điển hình như Pajero - nhà vô địch Paris-Dakar 12 lần.

Không chỉ tập trung vào khả năng vận hành, MMC còn dành rất nhiều sự quan tâm đến vấn đề thân thiện với môi trường. Hành trình Mitsubishi Caravan 2015 - “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu” diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10 vừa qua đã chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của những mẫu xe Mitsubishi.

Kết quả của chuyến đi này cho thấy, mức sử dụng nhiên liệu thực tế của các dòng xe này thậm chí còn thấp hơn cả con số chính thức do nhà sản xuất Mitsubishi công bố. Đặc biệt, Attrage và Mirage chỉ tiêu thụ nhiên liệu chỉ xấp xỉ 4.2 L/100 km, có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đây là thành quả của một loạt công nghệ tiên tiến như động cơ MIVEC, công nghệ hộp số INVECS, khung xe trọng lượng nhẹ RISE…, được ứng dụng trên hầu hết các mẫu xe Mitsubishi.

Thông tin từ Mitsubishi cho biết, tương lai của SUV sẽ là một chiếc xe tối ưu được cả hai điều kiện: vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, không phải hy sinh khả năng vận hành mạnh mẽ cho hiệu quả kinh tế hay môi trường khi sử dụng.

Điển hình của xu hướng này là sản phẩm giống như Outlander PHEV - chiếc SUV sạc điện đầu tiên trên thế giới.

Outlander PHEV được cho là sự tổng hòa những công nghệ hiện đại nhất của Mitsubishi Motors, bao gồm công nghệ xe điện dựa trên nền tảng  của i-MiEV - chiếc xe chạy điện hoàn toàn đầu tiên trên thế giới; hệ thống dẫn động 4 bánh danh tiếng S-AWC được thừa hưởng từ mẫu xe thể thao nổi tiếngLancer Evolution và sự ổn định, tin cậy của Pajero.

Mẫu xe này đã ra mắt thị trường Việt Nam tại Motor Show 2014 và nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ, được kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng mới về thế hệ xe hơi thân thiện với môi trường ở Việt Nam.

Cuối cùng, tại Motors Show Việt Nam 2015, Mitsubishi sẽ giới thiệu một ý tưởng giải pháp mới thay thế - đó là Concept AR - một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của xe SUV và tiện nghi của MPV, đồng thời được trang bị những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Mitsubishi.

Bên cạnh mẫu Concept AR và Outlander PHEV, Mitsubishi sẽ trưng bày phiên bản giới hạn của các mẫu xe Mitsubishi Motors hiện nay tại Việt Nam và mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký mua xe trong thời gian sự kiện diễn ra.

 
Nhã Nam/ Baodautu.vn