clock

Bất Động Sản

11:24 02-10-2015

Mở bán tòa Ruby 3 thuộc Goldmark City

Chủ Nhật tuần này (4/10), Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân (Địa ốc Việt Hân) và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở bán căn hộ tòa Ruby 3, tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Ruby 3 là tòa căn hộ có cảnh quan đẹp, ban công hướng Đông Nam nhìn trực tiếp ra công viên hồ điều hòa rộng 15 ha.

Theo đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, đợt bán hàng mới tòa Ruby 3 thuộc Goldmark City dự kiến thu hút số lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư bởi đây là tòa căn hộ có ban công hướng Đông Nam nhìn trực tiếp ra công viên hồ điều hòa rộng 15 ha nằm trong quy hoạch tổng thể chiến lược của thành phố. Đứng từ ban công các căn hộ từ tầng 8 trở xuống có thể nhìn thấy ngay vườn hoa nội khu bên dưới.

Hướng ban công còn lại của căn hộ tòa Ruby 3 ở phía Tây Bắc nhưng quay vào quảng trường nên được tòa R1, R2 chắn nắng nóng. Đồng thời, tầm nhìn xuống quảng trường Ruby – quảng trường rực rỡ nhất Goldmark City cũng tạo ra điểm nhấn đặc biệt mà các tòa căn hộ khác không có được.

Ruby 3 cũng là tòa căn hộ có vị trí gần khu trung tâm thương mại trong Goldmark City nhất. Những dịch vụ tiện ích 5 sao như siêu thị, nhà hàng, café, spa, phòng tập gym … sẽ mang đến cuộc sống thoải mái, hiện đại cho mỗi cư dân nơi đây.

Tòa RUBY 3 đem đến nhiều lựa chọn linh hoạt về diện tích căn hộ cho các khách hàng tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính khác nhau. Đây là tòa có nhiều căn hộ diện tích đa dạng, từ 74,55m2 với mức giá từ 2,2 tỷ đồng/căn.

 
Quang Hưng/ Baodautu.vn