clock

SỰ KIỆN

06:09 30-09-2017

MỘT GIỜ CHĂM XE - VẠN DẶM AN TOÀN TẠI B-SELECT NHA TRANG

Sau thành công của chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, Bridgestone chính thức mang sự kiện đến với thành phố Nha Trang

B-select Nha Trang, tại 597-599 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Từ ngày 29/09 đến ngày 01/10/2017, Bridgestone tổ chức sự kiện “Lăn bánh an toàn” diễn ra tại B-select Nha Trang, địa chỉ 597-599 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sự kiện sẽ chăm sóc xe cho 100 ô tô tại Nha Trang nhận được nhiều ưu đãi như chăm sóc xe toàn diện, tư vấn và kiểm tra xe từ kỹ thuật viên đến từ các hãng phụ kiện hàng đầu Nhật Bản, hướng dẫn cách lựa chọn lốp và cách thay thế lốp dự phòng khi xe gặp sự cố trên đường đi.

 

Toàn cảnh lễ khai trương B-select Nha Trang,

Tham gia chương trình, mỗi xe được kiểm tra những hạng mục bao gồm lốp, thước lái đến các bộ phận khác như dầu nhớt, ắc quy. Ngoài những bước kiểm tra cơ bản đối với lốp xe bao gồm kiểm tra áp suất hơi, đo độ sâu gai, kiểm tra bề mặt hông lốp, bề mặt gai lốp để đảm bảo điều kiện vận hành của lốp, các chủ xe còn “làm vốn” thêm một kỹ năng xử lý sự cố xảy ra trên đường một cách chủ động, an toàn thông qua cuộc thi thay lốp nhanh.

Khai trương B-select Nha Trang

Đây cũng là cột mốc đánh dấu B-select Nha Trang được đưa vào hoạt động và là trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp đầu tiên của Bridgestone ở thành phố biển này. B-select Nha Trang là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch duy nhất của ở Nha Trang cung cấp đầy đủ tất cả các dòng lốp chính hãng của Bridgestone, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách: dòng lốp êm ái đầu bảng Tuzanra, dòng lốp Ecopia tiết kiệm nhiên liệu, dòng lốp Dueler dành cho xe bán tải và dòng xe SUV… Tất cả các dòng lốp này đều được bảo hành 7 năm kể từ ngày sản xuất. Đây là thời gian bảo hành lốp dài nhất ở Việt Nam, thể hiện sự tự tin của hãng về chất lượng sản phẩm, mang lại thêm lợi ích cho khách hàng.

Năm 2017, hãng lốp xe hàng đầu thế giới Bridgestone tiếp tục tổ chức chương trình "Lăn bánh an toàn" trên khắp cả nước với sự đồng hành của dầu nhờn Idemitsu và ắc quy Bosch. Bridgestone . Sự kiện"Lăn bánh an toàn" được đánh giá cao bởi ý nghĩa thực tiễn, chăm sóc xe toàn diện đảm bảo an toàn giao thông

Ông Hiroyuki Saito Tổng Giám đốc Công Ty Bridgestone tại Việt Nam trao chứng nhận cho Ông Lương Bá Hoành Giám đốc B-SELECT NHA TRANG

Khi mua 3 lốp, khách hàng sẽ được tặng 1 lốp Bridgestone bất kỳ, giảm 50% chi phí dịch vụ cân chỉnh thước lái. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà giá trị đến từ Bosch & Idemitsu.

Một  khách hàng tham dự chương trình chia sẻ.

 “Tôi rất để ý để chăm sóc xe nên nghe nói đến chương trình Lăn bánh an toàn này, tôi cũng muốn đến thử xem có biết được thêm gì mới không. Còn hơn cả mong đợi, chương trình trang bị cho tôi thêm rất nhiều kiến thức về chăm sóc xe bổ ích cộng thêm kỹ năng thay lốp dự phòng để tránh rủi ro cho gia đình khi đi du lịch đường dài. Từ nay, tôi đã có thể yên tâm hơn để có thể đưa gia đình đi khắp nơi, sắp đến là chuyến đi từ Nha Trang vào thành phố Hồ Chí Minh. Đúng là một giờ chăm xe đem lại vạn dặm an toàn”

Nhân viên  B-select Nha Trang,

Tại sự kiện, Bridgestone đã trao tặng 10 xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nha Trang

Ông Hiroyuki Saito Tổng Giám đốc Công Ty Bridgestone Việt Nam trao tặng xe đạp và học bổng cho trẻ em

 

 

 

Bài & ảnh Ngọc Vân

Nha Trang