clock

Bất Động Sản

06:24 15-12-2016

Nhà mẫu Home 3 tại Đại Phước Lotus chính thức khai trương

Tiếp nối thành công của chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Home 1 & Home 2. Vào ngày 17/12 tới đây, VinaCapital sẽ buổi ra mắt ấn tượng sự kiện khai trương và tiệc giáng sinh ấm áp chào đón khách hàng đến tham quan khu biệt thự mẫu đẳng cấp Home 3 ngay trên khu đất chính của dự án thuộc cù lao Ông Cồn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Điểm ấn tượng của Biệt thự Home 3 là kiến trúc. Sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại trong thiết kế. Tỉ mỉ trong từng kiến trúc cảnh quan, khéo léo trong nghệ thuật bày trí nội thất trong nhà đã tạo nên một không gian sống sang trong, thời thượng. Biệt thự Home 3 được quy hoạch có diện tích đất 322 – 496 m2 với thiết kế điển hình 4 phòng ngủ, trưng bày và giới thiệu thiết kế nội thất tham khảo để khách hàng có thể hình dung ra không gian sống lý tưởng dành cho tổ ấm mai sau.

Sống tại Đại Phước Lotus là sự trải nghiệm bất tận với các tiện ích vô cùng đẳng cấp hòa nhịp cùng phong cách sống đỉnh cao với Sân Golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, Tổ hợp trung tâm thể thao và giải trí (Lotus sport center) hiện đại, môi trường trong lành và tận hưởng cuộc sống thượng lưu với bến du thuyền đẳng cấp tại bờ sông.

Hơn thế nữa, dự án tọa lạc ngay vị trí giao thông đắc địa, tiếp giáp với tứ giác đô thị: nối liền quận 2 và quận 9 của TP.HCM, liên kết tuyến giao thông quan trọng như đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây với Tp. Vũng Tàu. Trong tương lai, khi nhiều dự án trọng điểm trị giá hàng trăm tỷ đồng được khánh thành như Vành đai 3, cầu Cát Lái sẽ gắn kết với khu đô thị mới Nhơn Trạch với thành phố Bình Dương, Biên Hòa, đồng thời rút ngắn khoảng cách di chuyển từ TPHCM đến Đại Phước chỉ còn 20 phút.

Theo thông tin chính thức từ Bô giao thông Vận tải , hệ thống đường Tân Vạn – Nhơn Trạch thuộc dự án Vành Đai 3 sẽ chính thức khởi xây vào năm 2017 với tổng chiều dài của dự án (bao gồm cả tuyến nối từ đường Vành đai 3 với nút giao Thủ Đức, TPHCM) khoảng 34,28km. Vào ngày 1/12 vừa qua, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã có buổi làm việc với các sở ngành, UBND huyện Nhơn Trạch và các chủ đầu tư về công tác giải phóng mặt bằng dự án đường vành đai 3 và khu dân cư 125 hécta tại xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch), tập trung nguồn lực để giải phóng giai đoạn 1A nối từ Q9 - Nhơn Trạch đến nút giao Thủ Đức (TPHCM) với chiều dài 17.8km. Hứa hẹn đem đến những cơ hội đầu tư thông minh và lợi nhuận tăng đột biến.

 

 

A.D

Theo Trí Thức Trẻ