clock

SỰ KIỆN

15:34 16-07-2018

Những ngôi nhà đẹp quanh ta luôn khiến cuộc sống trở nên thú vị!

Hiện nay, rất nhiều công trình nhà ở được chăm chút kỹ lưỡng, không những đáp ứng yêu cầu về kiến trúc thẩm mỹ, mà yếu tố công năng và tiện ích sử dụng được đặt lên hàng đầu. Điều đó cho thấy sự phát triển của nền kinh tế nước ta, cũng như lối mòn suy nghĩ trong việc xây dựng công trình nhà ở đã có sự thay đổi rõ rệt, ngày càng tiệm cận với xu hướng của thế giới, áp dụng những giải pháp tiện ích hiện đại và tiện nghi, giúp Chủ nhân ngôi nhà được tận hưởng một cuộc sống một cách trọn vẹn.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của những tiện ích giúp ngôi nhà trở nên đẹp, sang trọng và tiện nghi hơn, ngày 10/07/2018, tại số 122 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Công ty Cổ Phần GIẢI PHÁP TIỆN ÍCH NHÀ SANG đã long trọng tổ chức lễ khai trương Deluxehome với sự góp mặt của rất nhiều nhà thiết kế, thi công, các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lan Hương (nổi tiếng trong vai diễn mẹ chồng của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng), NSUT Đỗ Kỷ… cùng gần 100 khách mời là đối tác, khách hàng của Deluxehome.

Deluxe Home sẽ cung cấp cho Khách hàng những giải pháp tối ưu, tiên tiến và tiện nghi nhất, cụ thể bao gồm:

  1. Giải pháp xử lý mối thân thiện với môi trường bằng cách áp dụng công nghệ của Úc;
  2. Giải pháp về không khí (tối ưu lựa chọn giải pháp điều hòa, kết hợp với quạt và thông gió tự nhiên);
  3. Giải pháp về hệ thống nước tổng thể (xử lý cấp nước tổng thể tập trung, hệ thống cung cấp nước nóng trung tâm);
  4. Giải pháp về nhà thông minh (áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quản lý hệ thống điện thông minh, quản lý nước thông minh, quản lý môi trường sống thông minh, đảm bảo vùng tiện nghi khí hậu);
  5. Các giải pháp về nội thất: phòng thay đồ, gói sản phẩm phòng khách, gói sản phẩm phòng ngủ áp dung phụ kiện thông minh;
  6. Giải pháp về xử lý phòng âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn nghe nhạc Hi-End;

Ngoài ra, không chỉ thu hút bởi các tiết mục văn  nghệ đặc sắc, ngay tại lễ khai trương, DeluxeHome cùng đối tác Luxury Fan còn livestream quay thưởng chương trình “ Mua quạt trần mỹ- vi vu Hoa Kỳ” với 2 giải nhất là 2 chuyến du lịch Mỹ lên tới 10 ngày cùng rất nhiều quà tặng có giá trị khác.

Deluxehome Cam kết áp dụng những giải pháp tiện ích tối ưu nhất cho công trình, nhằm đem lại giá trị sử dụng và tiện nghi cho Khách hàng. Những sản phẩm cung cấp bởi Deluxe Home được sàng lọc và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.

Hãy đến với Deluxehome để có thể quan sát, cảm nhận, trải nghiệm các sản phẩm cao cấp & công nghệ độc đáo hàng đầu cho ngôi nhà sang.

 

An An