Doanh Nghiệp
05:01 24-08-2016Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.






Thị trường mì ăn liền Việt Nam có khoảng 50 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như Acecook, Masan Consumer, Asia Foods, Micoem, Uniben, Vifon, hay Việt Hưng…
Tuy nhiên, phần lớn thị phần đang thuộc về 3 doanh nghiệp dẫn đầu là Acecook, Masan Consumer và Asia Foods.
Trong đó, Acecook chiếm hơn 50% tổng thị phần toàn thị trường mì gói, 2 cái tên còn lại nắm trong tay gần 30% thị phần. Còn lại chưa đến 20% thị phần cho hàng chục doanh nghiệp còn lại.
theo Zing
Tin liên quan
- Thành Công Rực Rỡ: Golf Business Vietnam Cup 25 Khẳng Định Vị Thế Doanh Nhân Và Thể Thao
- Giải Golf Business Vietnam Cup 25: Hành Trình Kết Nối, Truyền Cảm Hứng và Xây Dựng Tri Thức
- Ngôi sao điện ảnh Huy Khánh đồng hành cùng GIẢI PICKLEBALL NGÔI SAO TOÀN CẦU LẦN 1 - 2025
- Hill Asean Việt Nam công bố nghiên cứu về "Những sự thay đổi của gia đình Việt Nam" tại diễn đàn Sei-Katsu-Sha 2025