clock

XE

12:45 26-10-2015

Nissan sẽ mang “át chủ bài” đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015

Nissan vừa hé lộ thông tin về gian hàng của mình tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show) diễn ra từ ngày 28/10 đến 01/11 tới.

Theo đó, tâm điểm của gian hàng Nissan sẽ là một mẫu thể thao đa dụng hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe lá cờ đầu của Nissan trong phân khúc SUV hạng trung, kế thừa trọn vẹn di sản của Nissan trong lĩnh vực xe thể thao đa dụng. Với những đường nét thiết kế sắc sảo, táo bạo và đậm chất thể thao nhưng vẫn ẩn chứa sự tinh tế đầy quyến rũ sẽ hứa hẹn mang tới cho khách tham quan triển lãm lần này những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về chuẩn mực của một mẫu xe SUV đẳng cấp hàng đầu.

Ngoài ra, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày những mẫu xe đã được giới thiệu trên thị trường là mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara, mẫu crossover Juke trẻ trung, năng động và mẫu sedan Teana sang trọng cùng hàng loạt nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Qua đó, Nissan muốn giới thiệu công nghệ hộp số X-tronic CVT Pure Drive tiên tiến, thân thiện môi trường cùng Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield).

Cũng tại VMS 2015, Nissan sẽ chính thức kích hoạt chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại thị trường Việt Nam. Đây là chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ chính thức của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League danh giá từ năm 2015 đến năm 2018. Khách tham quan gian hàng Nissan tại VMS 2015 sẽ được tham dự những trò chơi tương tác thú vị mang đậm không khí bóng đá UEFA và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Nissan còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng tại VMS 2015 kết hợp với sự kiện lái thử các dòng xe mới nhất của Nissan ngay tại khuôn khổ triển lãm như: Sunny, Teana, NP300 Navara và Juke (đường link để đăng ký lái thử tại VMS 2015: http://nissan-vietnam.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/).

Triển lãm ô tô Việt Nam thường niên là cơ hội để các hãng xe tiếp cận gần hơn với khách hàng. Đối với Nissan đây cũng là cơ hội để hãng xe lớn thứ 2 Nhật Bản phô diễn những công nghệ sáng tạo đỉnh cao không ngoài mục đích mang lại sự hứng khởi cho khách hàng Việt Nam. Điều này cũng phù hợp với tuyên ngôn thương hiệu “Innovation that excites” (“Sáng tạo mang lại hứng khởi”) của Nissan toàn cầu.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10/2015, mở cửa cho khách tham quan từ 29/10/2015 đến hết ngày 01/11/2015.

 

Theo Trí Thức Trẻ