clock

Doanh Nghiệp

10:57 09-05-2018

"Ông lớn" ngành gỗ ký hợp đồng tài trợ tiền tỷ cho Giải hạng Nhất Quốc gia 2018.

Vừa qua, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ cho Giải hạng Nhất Quốc gia 2018. Theo đó, Công ty CP Gỗ An Cường sẽ là đơn vị đồng hành cùng giải.

Giải Hạng Nhất 2018 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia An Cường 2018 (An Cuong V.League 2-2018), với sự tham dự của 10 đội bóng, bao gồm 90 trận đấu diễn ra từ ngày 14/4 đến ngày 29/9. Tuy không tiết lộ chi tiết nhưng ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VPF tiết lộ, hợp đồng được ký kết có điều khoản gia hạn với mức tiền tài trợ tăng lên. Trước đó, Gỗ An Cường cũng hỗ trợ 1 tỷ đồng để VPF xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho V-League 2018, Cúp Quốc gia và Giải hạng Nhất Quốc gia 2018.

Ông Lê Đức Nghĩa- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Gỗ An Cường cùng Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VPF, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2018 thực hiện nghi thức ký kết Tài trợ chính cho giải.

Gỗ An Cường là một trong những doanh nghiệp sản xuất, cung cấp gỗ công nghiệp và thành phẩm lớn nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Tại lễ ra mắt nhà tài trợ giải hạng Nhất Quốc gia 2018, ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Gỗ An Cường chia sẻ. “Chiến công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 đã khiến hàng triệu con tim Việt Nam vỡ òa và tôi cũng nằm trong số đó. Từ đây, tôi có tâm niệm phải làm gì đó đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Vì vậy An Cường rất tự hào khi được hợp tác cùng VPF để trở thành nhà tài trợ chính cho Giải hạng Nhất Quốc gia với kỳ vọng sẽ đem đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, từ đó tạo nền tảng phát triển cho bóng đá nước nhà”.

Tham dự giải đấu năm nay, các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt (sân nhà – sân khách), để tính điểm, xếp hạng. Giải hạng Nhất 2018 sẽ có 1,5 suất thăng hạng, bên cạnh đó giải thưởng cho đội vô địch là cúp và tỷ 1 đồng, đội hạng Nhì nhận 500 triệu đồng, hạng Ba nhận 250 triệu đồng và đội phong cách nhận 100 triệu đồng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước giải hạng nhất quốc gia An Cường 2018 hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi có nhiều đội bóng đặt mục tiêu giành vé thăng hạng vào cuối mùa giải.

 

 

Hoàng Sơn