Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Vũng Tàu với dự án mở rộng nhà máy bia công suất 610 triệu lít/năm tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tổng vốn đầu tư tăng thêm 185 triệu USD đã chính thức được UBND ...
Câu chuyện “bạc cắc” tuy nhỏ nhưng không nhỏ, nó cho thấy nếu người làm dịch vụ có thể khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ vì được chăm sóc, được chú ý, thì họ sẽ sẵn sàng quay lại sử dụng nhiều lần.
Quản trị cực tốt, Không vay nợ là 2 trong 3 yếu tố giúp Coteccons - nhà thầu xây tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 - củng cố thêm vị thế số 1 của mình trong ngành xây dựng, với lợi nhuận tăng ...
Phản hồi về khuyến nghị nên bán cổ phiếu MWG trong trung và ngắn hạn của một công ty chứng khoán, lãnh đạo TGDĐ cho rằng không quan tâm đến vấn đề này và cũng không thay đổi vì nó.
Sau hơn 20 năm hành nghề tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu cho các doanh nghiệp, ông Hoàng Hải Âu, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Hoàng Gia Media Group đúc kết : «không có vụ tự tử thương hiệu nào hoàn hảo hơn ...
Thương hiệu chính là linh hồn và tài sản quý giá của doanh nghiệp. Bởi vậy, sau hơn 12 năm nỗ lực xây dựng nền tảng căn bản cho doanh nghiệp như chất lượng dịch vụ, nhân sự, hệ thống quy trình, khách hàng… Đến nay, ...