THƯƠNG HIỆU

clock

  • Chiến lược thị trường của “Màn Đẹp”


    Doanh Nghiệp - Thứ hai, 07/09/2015

    Với xuất phát ban đầu là một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và cung cấp nguyên phụ liệu cho ngành trang trí nội thất như: vải may rèm cửa, sofa, thảm…, nắm bắt được tiềm năng phát triển của thị trường, thời gian sau đó, Công ...

  • ATZ Healthy Life: Chinh phục khách hàng với sản phẩm từ thiên nhiên


    Doanh Nghiệp - Thứ hai, 07/09/2015

    Đối với một thương hiệu, 5 năm là một sự khởi đầu đi tìm chỗ đứng trên thị trường vốn rất khó cho những cái tên mới nổi. Trong đó, nhiều tên chưa kịp sáng đã vụt tắt bởi sức ép cạnh tranh khốc liệt của ...

  • Tân An Đông, vị trí nào trong “top” chợ sỉ TP.HCM?


    Doanh Nghiệp - Thứ hai, 07/09/2015

    Đi chợ với người Việt không chỉ để mua sắm mà còn là nét văn hóa. Trong tiềm thức mỗi người, hình ảnh kẻ bán người mua tấp nập ở chợ vốn rất đỗi thân quen. Bởi vậy, mô hình chợ sẽ song hành cùng với ...

  • Khi Nhân Viên Là Người Khởi Xướng


    Doanh Nghiệp - Thứ hai, 07/09/2015

    Thực hiện các hoạt động cộng đồng, Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam đã có cách làm sáng tạo, khuyến khích để nhân viên chủ động khởi xướng và tổ chức các hoạt động của công ty. Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, ...

  • Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc: Mang Hoa hồng đến cho cuộc sống !


    Doanh Nghiệp - Thứ Năm, 03/09/2015

    “Bước qua cánh của Hoàng Hạc, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của lòng nhiệt thành, đôi bàn tay chuyên nghiệp và kiến thức khoa học”,đó là thông điệp của TTTMY Khoa Hoàng Hạc muốn truyền tải đến khách hang cũng là lời cam ...