Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.
Bạn có bao giờ tự hỏi những chiếc đồng hồ của mình có thể “sống sót” trên mặt trăng hay sao hỏa không? Hay chiếc đồng hồ phủ đầy bụi trăng có gì đặc biệt mà mức giá của nó lên tới 1,6 triệu đô?
Mặc dù phở được bình chọn là một trong những món ngon nhất trên thế giới nên thử một lần trong đời nhưng nhiều chuyên gia ẩm thực cho rằng: Phở không nên là lựa chọn đầu tiên khi quảng bá ẩm thực Việt Nam ra ...
Doanh số bán hàng trong 3 ngày cuối tuần dịp Black Friday năm 2014 lên tới hơn 50 tỷ USD; trong đó, tivi, máy tính bảng là những mặt hàng bán chạy nhất.