clock

Thế Giới

06:18 13-10-2015

Pepsi sắp tung ra thị trường thương hiệu điện thoại riêng

Chi nhánh Trung Quốc của hãng đồ uống này sẽ tung ra một chiếc điện thoại mang tên riêng, theo như một tài khoản Weibo tiết lộ.

Ảnh minh họa

Với tên gọi như vậy, chúng ta sẽ tự hỏi, thứ đồ uống nổi tiếng này và chiếc điện thoại mang tên nó có gì chung? Chúng ta thực sự không biết, nhưng dường như PepsiCo chi nhánh Trung Quốc của nhà sản xuất đồ uống, snack và thực phẩm này sẽ tung ra một chiếc điện thoại.

Một tài khoản đáng tin cậy có tên gọi Pepsi Phone gần đây đã xuất hiện trên Weibo, một trang web dạng tiểu blog của Trung Quốc. Tài khoản này được công bố dưới tên của một số nhà sản xuất ĐTDĐ, sản phẩm điện tử, Internet, CNTT – điều ngụ ý rằng Pepsi thực sự đang sẵn sàng tung ra một chiếc điện thoại, rất lạ nhưng đó nhiều khả năng là có thực.

Đương nhiên, Pepsi không sở hữu công nghệ hay kinh nghiệm để thiết kế hay sản xuất ĐTDĐ của chính mình. Như vậy, nếu có một chiếc điện thoại Pepsi, thì rất có thể đó là một sản phẩm từ một trong số các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc và nó sẽ được đặt tên riêng.

Mặt khác, chúng ta cũng nên biết, tài khoản Weibo này được tạo ra nhằm mục đích tiếp thị cho một ứng dụng Pepsi mới sắp tới hoặc cho một cuộc thi nào đó như thi ảnh selfie bằng điện thoại. Hãy chờ các thông tin tiếp theo, chúng tôi sẽ sớm trở lại.

Theo VOV