clock

XE

10:33 29-09-2015

Phantom Drophead Coupé phiên bản chim công cho hoàng gia Ấn Độ

Rolls-Royce rất biết chiều theo sở thích hàng độc của các khách hàng bằng chương trình Bespoke với những phiên bản giới hạn.

Cảm hứng từ các loài thú quý là một trong những nguồn sáng tạo của hãng xe sang này, từ Phantom rồng với chỉ 33 chiếc được sản xuất đến hình ảnh những chú ngựa tung vó ở phiên bản Phantom Coupé và Wraith hay phiên bản chim công trên Rolls-Royce Ghost tại Abu Dhabi.

Đến nay, một phiên bản chim công nữa được ra đời dựa trên chiếc mui trần quyến rũ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé. Đây là sản phẩm đặc biệt Rolls-Royce dành cho hoàng gia Ấn Độ.

Có tên đầy đủ là Rolls-Royce Phantom Maharaja Peacock Drophead Coupé, chiếc xe mui trần sở hữu ngoại thất màu trắng Carrara quý phái, trên thân xe vẫn là đường coachline quen thuộc nhưng màu xanh, bên cạnh đó là biểu tượng chim công nằm gần mũi xe.

Hình ảnh chim công còn xuất hiện bên trong nội thất như bảng táp lô, tựa đầu ghế ngồi. Đặc biệt, biểu tượng lông công được các nghệ nhân của nước Anh khéo léo kết hợp thành các đường chỉ may rất tinh xảo.

Nội thất màu kem cùng những thớ gỗ quý hiếm xen kẽ nhiều chi tiết màu xanh lá giúp không gian trong xe càng trở nên nổi bật. Động cơ được trang bị vẫn là loại V12, 6.75L, sản sinh công suất cực đại 453hp.

Sẽ chỉ có một chiếc Rolls-Royce Phantom Maharaja Peacock Drophead Coupé dành riêng cho hoàng gia Ấn Độ, nhưng giá bán vẫn chưa được công bố, trong khi phiên bản tiêu chuẩn Phantom Drophead Coupé tại thị trường Mỹ có giá 600.000 USD.

 

 
DNSGCT