clock

Doanh Nghiệp

07:26 14-07-2016

Phi Nhung trở thành Đại Sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh

Tất bật với các show diễn, dự án từ thiện, tới đây là một loạt hoạt động thiện nguyện trong vai trò đại sứ thương hiệu của Dr. Thanh, Phi Nhung cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và cuộc sống.

Ca sĩ Phi Nhung_Đại sứ chương trình Nước  ngọt nghĩa tình tặng quà ngày Tết thiếu nhi tại Kiên Giang

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Công việc thiện nguyện là điều mà tôi đã muốn làm từ lâu. Tôi có rất nhiều dự định còn đang ấp ủ. May mắn rằng thời gian tới đây, tôi đã có doanh nghiệp đồng hành cùng đem thương yêu đến với những số phận kém may mắn trong xã hội. Việc làm này cũng vì muốn các con của tôi đã được yêu thương sẽ biết san sẻ yêu thương đến với người khác”

Chú thích hình“Có hai thứ tiếp thêm sức mạnh cho tôi thời gian gần đây, đó là việc tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội và sử dụng trà thảo mộc Dr Thanh để thanh lọc cơ thể”.

Lý do trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu trà Dr.Thanh vì Phi Nhung tin vào con người Dr.Thanh, tin vào công nghệ, tin vào chất lượng an toàn thực phẩm với cảm kết 3 không ( không phát hiện chì, không chất tạo màu công nghiệp, không chất bảo quản) và tin vào lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng

Tân Hiệp Phát là tập đoàn luôn hưởng ứng các chương trình từ thiện xã hội như: Tặng bò cho nông dân nghèo, xây nhà tình nghĩa, thư viện, phòng học, hỗ trợ sữa và nước uống tinh khiết cho trẻ em ung thư, tặng máy lọc nước cho chiến sĩ ở Trường Sa, thực hiện chương trình “Nhịp cầu ước mơ”, mỗi tháng xây dựng ít nhất 1 cây cầu thép dây văng cho đồng bào các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long…

T. Nguyên