clock

Doanh Nghiệp

13:34 14-06-2018

Philips Lighting công bố tên mới là Signify nhưng vẫn duy trì tên thương hiệu sản phẩm

Signify (Euronext: LIGHT), Tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng, vừa chính thức công bố tên công ty mới sau khi hoàn tất sửa đổi bổ sung những văn bản liên quan đến việc chuyển đổi từ Philips Lighting sang Signify. Signify trở thành tên mới của Philips Lighting bắt đầu từ ngày 16/5/2018.

Sự kiện đổi tên được xem là bước phát triển quan trọng kế tiếp của công ty sau khi tách riêng hoạt động độc lập khỏi Tập đoàn Hoàng Gia Philips vào tháng 5 năm 2016. Signify sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu sản phẩm là Philips – thương hiệu chiếu sáng được tin cậy nhất trên toàn cầu – thông qua một thỏa thuận bản quyền với Tập đoàn Hoàng gia Philips. Việc thay đổi tên pháp nhân đang được thực hiện tại tất cả các quốc gia và dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu năm 2019.

Ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Signify tại Việt Nam

Ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Signify tại Việt Nam cho biết tên mới của công ty đã được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng nhằm chuyển tải được vị thế dẫn đầu ngành công nghệ chiếu sáng trong thời đại Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things - IoT) và cam kết không ngừng mang đến những giải pháp chiếu sáng sáng tạo để cải thiện chất lượng cuộc sống con người. Tên mới cũng thể hiện tính độc đáo, khác biệt và dễ nhớ. 

Nhân viên của công ty Signify tại Việt Nam

Được thành lập năm 1891 tại Eindhoven, Hà Lan, Koninklijke Philips N.V. (Philips) đã và đang dẫn đầu ngành chiếu sáng với nhiều phát minh công nghệ tiên tiến đột phá đáp ứng các nhu cầu của cả thị trường dân dụng và thị trường chuyên dụng trong suốt 127 năm qua.

Signify hoạt động tại hơn 70 quốc gia và có 32.000 nhân viên trên toàn thế giới. Năm 2017, Signify đạt doanh thu 7 tỷ USD và đầu tư 354 triệu USD cho việc nghiên cứu và phát triển.

Thừa hưởng nền tảng công nghệ và kinh nghiệm của Philips, Signify sẽ tăng cường vận dụng Internet of Things vào 4 ngành hàng chính gồm LED, Bóng đèn, Chiếu sáng Chuyên dụng và Chiếu sáng nhà ở, và sẽ tiếp tục khai phá những giá trị của ánh sáng bằng cách kết hợp công nghệ chiếu sáng với điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và các ứng dụng phần mềm.

Trong chiến lược phát triển của mình, Signify cũng đặt sự phát triển bền vững làm trọng tâm. Thông qua chương trình Brighter Lives Better World, công ty đã đưa ra các mục tiêu đầy tham vọng về sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững. Cụ thể, đến năm 2020, Signfy sẽ là công ty carbon neutral (trung tính về carbon) và 80% doanh số của công ty sẽ đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững.

 

An An