clock

Doanh Nghiệp

17:45 23-12-2021

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) vinh dự nhận giải thưởng trị mụn Chuẩn Y Khoa tốt nhất năm 2021

Cuối tháng 11 vừa qua, Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) đã vinh dự nhận giải thưởng trị mụn Chuẩn Y Khoa tốt nhất năm 2021 do APF trao tặng. Được biết đây là năm thứ 3 mà Hệ thống Phòng khám nhận được giải thưởng cao quý này.

Tại sự kiện trao giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào sáng ngày 27/11/2021, chia sẻ về tầm nhìn của doanh nghiệp, bà Lê Thị Bích Hồng, Đại diện cho Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn SGC cho biết: 

“Giải thưởng lần này môt lần nữa đã khẳng định chất lượng các dịch vụ mà phòng khám đang cung cấp, bên cạnh đó cũng ghi nhận những nỗ lực cố gắng của toàn thể Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên SGC trong suốt thời gian qua. Tầm nhìn của công ty đó là trở thành một Hệ thống phòng khám điều trị chuyên sâu về Mụn - Sẹo - Nám đứng đầu khu vực Đông Nám Á”.

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương hạng mục Trị Mụn Chuẩn Y Khoa tốt nhất năm 2021

Ra đời với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người có thể cải thiện làn da của mình, mang đến một cuộc sống mới, thay da đổi thịt cho những ai đang gặp các vấn đề về da, Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn SGC đã luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mang lại kết quả điều trị tốt nhất tối ưu nhất cho các khách hàng của mình.

Trong hành trình ròng rã suốt hơn một thập kỷ, Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn tự hào đã điều trị thành công cho hơn 3.000.000 bệnh nhân bị mụn - sẹo - nám, mang đến những hy vọng mới cho hàng triệu con người.

 

Địa chỉ điều trị mụn được yêu thích nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Trước khi nhận giải thưởng Trị Mụn Chuẩn Y Khoa tốt nhất năm 2021,  Phòng khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trong việc điều trị da mụn của mình.

Một trong những sự khác biệt lớn nhất của dịch vụ trị mụn của Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) so với những cơ sở làm đẹp khác chính là Phòng Khám điều trị mụn ứng dụng công nghệ cao và hoàn toàn tuân thủ theo quy trình Chuẩn Y Khoa  mà Bộ Y Tế đề ra.

Khi đến đây điều trị mụn nhiều bạn trẻ cho biết Phòng khám mang đến cho họ nhiều trải nghiệm khác hoàn toàn với những nơi khác: Vô cùng yên tâm và vì là mô hình Phòng Khám nên hầu như không xảy ra tình trạng chèo kéo hay cầm chân khách hàng như nhiều nơi khác. Thời gian hết mụn cũng được cam kết rõ ràng trong văn bản.

Việc điều trị được theo dõi sát bởi các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu nhiều năm kinh nghiệm nên không xảy ra những rủi ro biến chứng ngoài ý muốn như khi tự điều trị tại nhà. Đội ngũ điều dưỡng viên đều có chuyên môn cao được đào tạo bài bản thông qua trường lớp nên toàn bộ quá trình điều trị rất gọn ghẽ và cho kết quả cao.

100% khách hàng đều sạch mụn tận gốc chỉ sau duy nhất một liệu trình.Tính đến thời điểm hiện tại Phòng khám đã điều trị dứt điểm cho hơn một triệu bạn trẻ gặp phải tình mụn dai dẳng nhiều năm không hết.

Thành công lớn nhất mà Phòng Khám đạt được đó chính là nghiên cứu, xây dựng và ứng dụng thành công phác đồ triệt khuẩn tầng sâu đa sắc làm tiêu biến nhân mụn sâu dưới bề mặt da, quá trình lành vết thương và phục hồi cũng rút ngắn tối đa gấp 20 lần. Đặc biệt hiệu quả với mụn viêm nặng lâu năm.

Không xảy hiện tượng đẩy mụn, phòng ngừa việc mụn tái phát hiệu quả, nhiều vấn đề da cũng được cải thiện song song như lỗ chân lông to, da nhiều dầu, nền da yếu,  … là những yếu tố hàng đầu giúp Phòng Khám ghi điểm mạnh trong mắt của hàng triệu khách hàng.

Bên cạnh đó Phòng Khám cũng thường xuyên đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình, chuyển giao các công nghệ điều trị mới nhất từ Mỹ, Châu Âu, …

Toàn bộ các máy móc thiết bị tại Phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng có chứng nhận an toàn từ FDA Hoa Kỳ, được bảo dưỡng định kỳ và vô trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hệ thống phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các chuyên đề và các buổi livestream trực tuyến để phổ cập kiến thức chăm sóc da Chuẩn Y Khoa, giúp các bạn trẻ có thể tự chăm sóc da của mình đúng phương pháp tại nhà.

 

Cận cảnh top 3 công nghệ trị mụn được yêu thích nhất tại Phòng Khám Da Liễu Sài gòn

Công nghệ Bio Light (Ánh sáng sinh học)

Công nghệ E-Light 3s

Công nghệ Plasma lạnh

 

Một số hình ảnh thực tế khách hàng điều trị mụn thành công tại SGC

 

 

 

Thông tin liên hệ

Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Sài gòn

Cơ sở 1; 35A1, đường 3/2, phường 11, quận 10, HCM

Cơ sở 2: 471 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, HCM

Hotline:093.495.85.85 - 089.669.3355

Website: http://dalieusaigon.com/

 

An An