clock

Bất Động Sản

13:52 23-10-2015

Quỹ đầu tư bất động sản “khét tiếng” giới thiệu dự án nghỉ dưỡng mới

Vinaliving (thương hiệu bất động sản của VinaCapital được biết đến với các Dự án như: The Dune, The Point, The OceanVillas, Đại Phước Lotus…) vừa giới thiệu dự án biệt thự cao cấp ven sông Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh) với tên gọi Nine South Estates.

Phối cảnh biệt thự Nine South Estates.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, Nine South Estates nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 9km, gần với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế đã hiện diện từ lâu. Nine South Estates gồm 381 biệt thự ven sông và biệt thự phố vườn, nằm trong 1 khu dân cư khép kính với 9 cổng an ninh phục vụ 24/7, cùng tiện ích đồng bộ và hiện đại như: Trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm mua sắm đẳng cấp 5 sao và đa dạng nhà hàng với những lựa chọn ẩm thực độc đáo. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao trong quý II/2017.

Trong những năm qua, thị trường bất động sản đã có những thay đổi đáng kể, mà bước tiến đáng ghi nhận nhất chính là sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng. Không chỉ người nước ngoài, bản thân người Việt Nam đã và đang quan tâm nhiều hơn đến những Dự án nghỉ dưỡng có giá trị đầu tư cao.
Matthew Powel - Giám đốc Savills Hà Nội

 

 

 

.
Vị trí Dự án Nine South Estates
.
.
.
.
.
.
.
.

Vào tháng 9/2015, Vinaliving đã giới thiệu Dự án Nine South Estates đến các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 22/10 vừa qua, Savills Việt Nam – đơn vị phân phối chính đã giới thiệu Dự án đến khách hàng Hà Nội. Trong đợt mở bán này, chủđầu tư đưa ra các ưu đãi đặc biệt như: tặng ngay điện thoại iphone 6S và các chiết khấu từ 2 – 4% đối với các khách hàng.

Hà Quang/ Baodautu.vn