clock

Bất Động Sản

13:07 23-05-2016

Ra mắt Trung tâm bất động sản trực tuyến Timhome.vn

Vừa qua, Timhome.vn, mô hình công nghệ bất động sản của công ty công nghệ bất động sản quốc tế Homsters.com chính thức ra mắt tại iệt Nam quý đầu tiên năm 2016. Timhome.vn được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, mang đến các giải pháp gia tăng hiệu quả bất động sản thông qua việc sử dụng công nghệ kết nối người mua với người bán. Điểm đặc biệt của mô hình này là giúp quy trình tìm kiếm của người mua trở nên dễ dàng và giúp nhà đầu tư không lãng phí cho hoạt động marketing, chi phí chỉ bỏ ra khi nhà đầu tư nhận được kết quả mong muốn.

Ông Andrew Olejnik, Đồng sáng lập Homsters.com, công ty Công nghệ bất động sản quốc tế, Giám đốc điều hành Timhome.vn

Thị trường bất động sản Việt Nam đang “ấm lên” và mạnh hơn bất kỳ thời điểm nào kể từ năm 2007. Hàng loạt dự án được công bố ở hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ đầu năm 2016. Tốc độ đô thị hoá gia tăng (32% hiện tại) cũng như dân số trẻ (tuổi trung bình 29) và năng động (42% dân số dưới 24 tuổi) đang kích thích nhu cầu phát triển bất động sản dân cư. Bức tranh toàn cảnh tươi sáng cũng được thể hiện rõ khi giao dịch bất động sản thành công tại hai thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội là 38.000, tăng gần gấp đôi so với năm 2014.  Đặc biệt hơn, luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2015 với nhiều thay đổi đáng chú ý cho người nước ngoài muốn sở hữu bất động sản tại Việt Nam, được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ. Đón đầu những chuyển biến nội tại trong chu kỳ bất động sản, giải pháp bất động sản mang tính toàn diện nhằm kết nối người mua với nhà đầu tư vừa được Timhome.vn – trung tâm bất động sản trực tuyến của Việt Nam tung ra. 

Ông Andrew Olejnik, Đồng sáng lập Homsters.com, công ty Công nghệ bất động sản quốc tế, Giám đốc điều hành Timhome.vn chia sẻ: " Chúng tôi đưa Timhome.vn vào hoạt động tại Việt Nam trong quý đầu tiên năm 2016 không phải vì thị trường đang nóng lên, mà bởi chúng tôi nhận thấy giải pháp toàn cầu của mình phù hợp với những vấn đề tồn tại trong thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là vấn đề người mua không được tiếp cận với nguồn thông tin minh bạch. Bị dẫn dắt bởi quảng cáo, người mua có thể quyết định không đúng đắn dẫn đến nguy cơ bong bóng bất động sản. Với kinh nghiệm quốc tế, chúng tôi muốn giúp người mua hướng đến một thị trường phát triển bền vững hơn ngay từ bây giờ". 

Timhome.vn được thiết kế và điều hành bởi một đội ngũ hơn 50 chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số ngành bất động sản. Mô hình bất động sản trực tuyến này hiện đang thực hiện dịch vụ trên thị trường bất động sản sơ cấp và thứ cấp.. 

Thanh Nguyên