clock

Công Nghệ

06:51 16-09-2015

Red Dot Camera - ứng dụng chụp ảnh lấy ý tưởng từ máy Leica M

Nếu từng mơ ước được trải nghiệm cảm giác chụp ảnh trên chiếc máy Leica M nhưng túi tiền không cho phép thì hẳn đây sẽ là ứng dụng giúp bạn thỏa mãn phần nào điều mong mỏi này.

Được phát triển bởi Lifelike Apps, Red Dot Camera là ứng dụng chụp ảnh chạy trên iOS đem đến cho người dùng cảm giác sử dụng Leica ngay trên iPhone và iPad.

Theo đó, Red Dot Camera cho phép người dùng kiểm soát độ nhạy sáng ISO, tốc độ màn trập và lấy nét trên chiếc smartphone của mình. Ứng dụng hỗ trợ điều chỉnh ISO từ 30 đến 1.600, và tốc độ màn trập từ 1/2 đến 1/8000 giây. Tất cả đều được đưa vào bộ bánh răng ảo bên trái màn hình ứng dụng, bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp 1 bánh răng để điều chỉnh bù trừ sáng (EV) lên đến +- 3 stop.

Về phần lấy nét, người dùng sẽ sử dụng bánh răng ảo bên phải màn hình để lấy nét tay. Khi bắt đầu lấy nét, chính giữa màn hình sẽ xuất hiện một ô phóng to khu vực đó để người dùng có thể thấy rõ hơn phần lấy nét của mình có chuẩn hay chưa.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp tính năng hẹn giờ tự chụp và chế độ chụp ảnh trắng đen. Hiện ứng dụng được phát hành trên App Store của Apple với giá 3 USD.

Theo Petapixel