clock

Doanh Nghiệp

16:21 02-07-2016

Rinh ly sứ ghi dấu ấn cá nhân của Phúc Long tại Aeon Mall Bình Tân

Nhân dịp khai trương cửa hàng Phúc Long tại tầng trệt Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Phúc Long dành tặng 600 ly sứ cho khách hàng trong 3 ngày khai trương 01.07, 02.07 & 03.07.2016 tại cửa hàng. Mỗi ngày sẽ vẽ tặng ly sứ cho 200 khách hàng đầu tiên vào các mốc thời gian sau: 10h & 18h ngày 1/7/2016; 9h & 18h ngày 2/7/2016; 9h & 18h ngày 3/7/2016.

Chương trình tặng ly sức đặc biệt thu hút đông đảo khách hàng ghé cửa hàng Phúc Long tại tầng trệt Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân

Đặc biệt, Phúc Long còn mang đến một trải nghiệm hứng thú cho khách hàng khi được tự tin thể hiện phong cách của mình qua những hình vẽ tinh tế trên chiếc ly sứ với chương trình “Rinh ly vẽ - Khoe cá tính” với mong muốn sẽ tạo nên một chương trình đặc trưng và trở thành thương hiệu riêng của Phúc Long mỗi khi khai trương.

Chi Thu Trang, một khách hàng được nhận ly sứ nhân dịp khai trương chia sẻ: “Ngoài việc tặng   chiếc ly Phúc Long như món quà ữu ích đến thực khách, thì việc thỏa nhu cầu sáng tạo trên chiếc cốc làm cho tôi cũng nhưng những bạn khác cảm thấy rất thú vị được sáng tạo theo những thứ mình thích từ ký tự, đến hình vẽ đều được các bạn hoạ sĩ của Phúc Long đáp ứng và tôi cảm thấy rất hài lòng về hoạt động này của Phúc Long”.

Siêu mẫu Gia Huy thì cho rằng: “Huy là 1 người mẫu nên luôn định hình 1 hình ảnh cá tính và riêng biệt. Khi biết Phúc Long có chương trình vẽ trên ly sứ theo phong cách cá nhân. Huy hào hứng để sở hữu 1 ly cá tính theo ý mình”.

Diễn viên - Thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế Phái Mạnh Việt Jay Quân Nguyễn hào hứng nói lên quan điểm: “Mình cũng thường ghé Phúc Long thưởng thức  trà đào. Mình yêu sự sáng tạo và sở hữu 1 chiếc ly cá tính, mang phong cách cá nhân và nhất là do mình nghĩ ra thì thú vị lắm”.

Ly sứ ghi dấu ấn của Jay Quân Nguyễn

Thiết kế cửa hàng với kính sang trọng kết hợp cùng chất liệu gỗ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Bàn ghế được bố trí cạnh lối đi với một số khu có không gian mở để khách có thể thoải mái tiếp xúc với Mall. Ngoài tầng trệt, cửa hàng cũng có thêm tầng lửng và khu vực ngoài trời nâng tổng sức chứa lên đến khoảng 200 khách. Cửa hàng vừa có ghế gỗ, vừa có ghế sofa thoải mái cho gia đình và bạn bè ngồi trò chuyện tán gẫu, hay dừng chân nghỉ ngơi khi mua sắm tại Mall.

Nếu như khách ngại ra đường vào thời tiết mưa gió như lúc này thì khách cũng có thể đặt hàng qua Call Center của Phúc Long với số điện thoại 08 7106 3399. Nhân viên sẽ giao hàng miễn phí từ 5 thức ăn hoặc thức uống trong vòng 3 km.

Cuối tháng 07.2016, Phúc Long sẽ tiếp tục mở cửa tại TTTM Takashimaya – 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM. Với quy mô ngày càng được nâng cấp cùng với nhiệt huyết và đam mê, Phúc Long luôn mong muốn đem đến cho khách hàng từng tách cà phê, từng tách trà thơm ngon chất lượng nhất.

Ngọc Lan