clock

Doanh Nghiệp

12:38 31-05-2016

Sagrifood khuyến mãi lớn tháng 6/2016

Từ ngày 04/06 đến hết ngày 26/06, Công ty Chăn nuôi & CBTP Sài Gòn (Sagrifood) sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá 15% các mặt hàng thịt tươi sống như thịt đùi heo; thịt vai heo; cốt lết; thịt heo xay.

Theo đó, khách hàng có thể xem thông tin chi tiết chương trình tại tất cả các hệ thống bán lẻ siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi Sagrifood.

Sagrifood là doanh nghiệp thực hiện sản xuất kinh doanh theo quy trình khép kín (từ sản xuất thức ăn chăn nuôi - con giống - chăn nuôi - giết mổ - chế biến - phân phối)

Tất cả sản phẩm thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến Sagrifood - Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn được phân phối ra thị trường đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, đạt chuẩn Chuỗi thực phẩm an toàn của Sở Y tế và đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Sagrifood tiếp tục mở rộng, đa dạng và phát triển thêm nhiều điểm bán nhằm quảng bá chương trình bình ổn thị trường và phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, tiêu dùng sản phẩm an toàn của người dân. Đây chính là thế mạnh, là ưu điểm của Sagrifood.

Phương Thảo