clock

Công Nghệ

14:01 07-03-2016

Samsung Galaxy J3 chụp selfie hàng đầu trong phân khúc điện thoại di động phổ thông

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức cho ra mắt điện thoại thông minh Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội so với các thiết bị trong cùng phân khúc di động phổ thông.

Xuất phát từ những nhu cầu cơ bản của người dùng như muốn sở hữu một sản phẩm có khả năng chụp ảnh tốt, hiển thị hình ảnh sống động, dung lượng pin lớn, chạy các ứng dụng giải trí và mạng xã hội tốt..., Samsung đã trang bị cho Galaxy J3 phiên bản 2016 nhiều cải tiến về cả phần cứng lẫn phần mềm nhằm đáp ứng tốt những nhu cầu thiết thực đó.

Với camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie, Galaxy J3 phiên bản 2016 giúp người dùng selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng và được xem là dòng điện thoại có khả năng chụp ảnh selfie tốt nhất so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết.

Có thể nói, camera nói chung và khả năng chụp ảnh selfie nói riêng chính là điểm nhấn tạo nên sự dẫn đầu và khác biệt của Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 so với các sản phẩm cùng phân khúc. Camera trước được cải thiện với độ phân giải 5MP (mức phổ biến của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay), khẩu độ f2.2, trang bị tính năng Palm Selfie dành riêng cho những tín đồ của loại hình chụp ảnh này. Với Palm Selfie, người dùng có thể thỏa thích selfie góc rộng, chụp ảnh cùng bạn bè.

Ngoài ra, với camera sau 8MP, khẩu độ f2.2, hỗ trợ đèn LED giúp chất lượng ảnh chụp của Galaxy J3 phiên bản 2016 trở nên thật sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy lấy nét khá nhanh, bắt sáng linh hoạt, đồng thời được trang bị nhiều tùy biến nhằm giúp người dùng tạo ra những bức ảnh sống động, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Với những thông số kể trên, ít có sản phẩm thuộc phân khúc di động phổ thông nào có thể vượt qua Samsung Galaxy J3 ở khả năng chụp selfie cũng như chụp ảnh và quay video thông dụng.

Sở hữu màn hình Super AMOLED vốn chỉ được trang bị trên các dòng điện thoại cao cấp, hình ảnh trên Galaxy J3 phiên bản 2016 có độ tương phản sâu và chân thực với tông màu đạt đến hơn 90% so với màu sắc tự nhiên. Màn hình lớn 5 inch cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin và giải trí. Việc xem phim, chơi game, cập nhật mạng xã hội trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sản phẩm Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 có 3 màu sắc Vàng, Đen và Trắng với giá bán lẻ dự kiến là 3.990.000 đồng.

 

N.L