clock

Doanh Nghiệp

05:25 14-07-2016

Sản phẩm sữa đặc của Vinamilk đã có mặt tại Mỹ

Đây là sự kiện mang ý nghĩa khẳng định vị thế, tiềm lực của công ty ở thị trường quốc tế.

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tham gia chương trình hội chợ Summer Fancy Food Show với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade). 

Tại đây, Vinamilk và đại diện Driftwood Dairy Inc., công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk, đã giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc, creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ.

Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ

Để có mặt tại thị trường này, các sản phẩm phải vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, được FDA và USDA công nhận chất lượng, cấp giấy phép nhập khẩu.

Đại diện Vinamilk cho biết việc tham dự hội chợ lần này nhằm giới thiệu công ty Driftwood. Đồng thời tìm kiếm các đối tác phân phối, hướng tới mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh vào chuỗi siêu thị lớn ở Mỹ.

Ngay sau hội chợ, sản phẩm sữa đặc và creamer đặc bắt đầu bày bán tại các siêu thị ở hai bang Arizona và California.

Vinamilk và khách tham dự Hội chợ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác

Không chỉ nhận được nhiều quan tâm của khách hàng tham quan, hội chợ cũng mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm sữa đặc của Vinamilk.

Bên cạnh hai sản phẩm mới, Driftwood còn mang tới hội chợ các sản phẩm truyền thống là sữa tươi thanh trùng với bao bì sản phẩm đa dạng.

Fancy Food Show diễn ra định kì mỗi năm hai lần, được biết tới như một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ.

Hội chợ quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong linh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nới trên thế giới.

Đây được xem là kênh kết nối các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thực phẩm tới các nhà phân phối ở khu vực châu Mỹ.

Năm 2016, hội chợ thu hút gần 3.000 doanh nghiệp tham dự và hơn 47.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm tới tham quan.

theo Pháp luật TPHCM