clock

Bất Động Sản

05:35 30-09-2015

Sau Smartphone, đến Smarthome

Smarthome (nhà thông minh) là khái niệm khá quen thuộc trên thế giới. Tại Việt Nam, những căn nhà Smarthome đã xuất hiện trong các dự án bất động sản cao cấp, như tòa tháp Park 6 thuộc dự án Vinhomes Central Park – TP. HCM.

Từ những giá trị vật chất

Là một trong những dự án tiêu điểm của thị trường bất động sản TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung, từ cuối 2014 đến nay, siêu dự án Vinhomes Central Park đã và sẽ tiếp tục mang đến cho giới đầu tư và người mua để ở nhiều bất ngờ. Trong đó chính là việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh Smarthome cho toàn bộ căn hộ của tòa tháp Park 6 – một trong những tòa tháp hiện đại nhất của phân khu The Park – Vinhomes Central Park. Được biết, đây là hệ thống điều khiển nhà thông minh vượt bậc, giúp người dùng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Do đó, khi cần điều khiển các thiết bị trong căn hộ, bạn chỉ cần bấm vào các thiết bị đó trên màn hình điều khiển là có thể điều khiển được.

Đến niềm tin vào sự an toàn và tiện lợi cho cả gia đình

Thông thường để điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà, cần tới hàng chục công tắc, thậm chí lên tới hàng trăm công tắc với ngôi nhà có quy mô lớn. Nhưng với thiết bị điều khiển nhà thông minh tại Park 6, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm soát căn hộ thông qua giao diện trực quan 3D và việc điều khiển được chuyển qua một vài nút bấm trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Yếu tố công nghệ trong Smarthome khiến cho mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của chủ nhà trở nên đơn giản không ngờ. Ví dụ khi thay vì phải kéo rèm, đóng cửa, tắt điện, chủ nhà chỉ việc chạm vào nút quy định, hệ thống công nghệ Smarthome sẽ thực hiện những công đoạn này, đồng thời kích hoạt hệ thống an ninh, báo động khi phát hiện xâm nhập trái phép. Không chỉ điều khiển trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng, chủ nhà có thể điều khiển bằng giọng nói. Công nghệ trợ lý ảo sẽ giúp việc giao tiếp với hệ thống điều khiển thân thiện hơn, không cứng nhắc như hệ thống thông thường.

Anh Quang Hưng (Q.3, TP. HCM, khách hàng đã mua căn hộ tại tòa tháp Park 6) cho biết “Ban đầu tôi mua căn hộ tại đây vì những thuận lợi về vị trí, giao thông cũng như môi trường trong xanh thoáng mát. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ khi đây lại là tòa tháp được trang bị hệ thống điều khiển nhà thông minh. Tôi đã tìm hiểu qua về hệ thống này và cảm thấy rất hào hứng chờ đến ngày được tham quan nhà mẫu và tự tay trải nghiệm căn nhà tuyệt vời này. Tôi tin rằng căn hộ tại Park 6 chính là một nơi an cư đầy hạnh phúc cho cả gia đình tôi”.

Căn hộ thông minh nơi an cư đầy hạnh phúc cho cả gia đình tại Vinhomes Central Park.

Tòa tháp Park 6 là một trong 7 tòa tháp tuyệt đẹp của cụm căn hộ với tên gọi rất “xanh” – The Park. Cụm căn hộ này chính là điểm nổi trội của quần thể dự án Vinhomes Central Park với những thiết kế ưu việt, tận dụng vị trí vàng để đón ánh sáng tự nhiên và luồng sinh khí mát lành từ sông Sài Gòn. The Park – với đúng tên gọi của nó – mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng ra công viên ven sông rộng 14ha, mang đến một không gian xanh mát tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Khu công viên xanh rộng lớn bên cạnh các căn hộ trong Vinhomes Central Park.

Là khu quần thể có vị trí đẹp nhất của siêu dự án Vinhomes Central Par, The Park gồm 7 toà căn hộ nằm sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, vừa qua vào ngày 27/9/2015, Chủ đầu tư đã tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và ba toà căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6 tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

A.D

Theo Trí thức trẻ