clock

Doanh Nghiệp

06:30 07-03-2018

Seva Spa chuẩn quốc tế đã xuất hiện tại Việt Nam

Quý 2/2018 mới ra mắt nhưng uy tín của Seva Spa đã được rất nhiều doanh nhân thành đạt, người yêu thích spa chào đón...

Seva Wellness & Beauty Destination (Seva Spa) là tổ hợp spa đạt chuẩn quốc tế lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Quý 2/2018 mới ra mắt nhưng uy tín của Seva Spa đã được rất nhiều doanh nhân thành đạt, người yêu thích spa chào đón.

Ẩn mình giữa những vạt rừng nhiệt đới xanh tại Tam Đảo, hướng tầm nhìn khoáng đạt ra hồ Đại Lải, Seva Spa là nơi khách hàng tận hưởng phong cách nghệ thuật sống mới lạ với các phương pháp trị liệu hữu cơ và độc đáo có một không hai, mang chuẩn quốc tế.

Seva Spa được ví như một ốc đảo nghỉ dưỡng riêng tư, một không gian thư giãn cách biệt hoàn toàn với bên ngoài khi đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế để mang đến sự thư thái trong tâm trí, phục hồi hữu hiệu sức khỏe cho khách hàng.

Phòng xông hơi đá quý giúp giải độc cơ thể, phòng bùn khoáng - thuốc bắc giúp lưu thông tuần hoàn, phòng ion và sắc màu giúp chống oxy hoá, phòng đá muối Himalaya và đá núi lửa giúp phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào…

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng Oxy Hinoki, phòng Tuyết và Hang hồng ngoại - những liệu pháp giúp tái tạo tế bào, trẻ hoá làn da và tăng cường sức khoẻ, vốn là những liệu pháp cao cấp trên toàn thế giới.

Không chỉ sở hữu hơn 100 phòng chức năng hiện đại bậc nhất, Seva Wellness & Beauty Destination còn được vận hành và cố vấn bởi các chuyên gia spa và chăm sóc sắc đẹp quốc tế hàng đầu từ những địa điểm du lịch của thế giới như Maldives, Dubai, Hồng Kông, Thượng Hải…

Đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn trên toàn cầu như: JW Marriott, Hilton, Hyatt, Ritz-Carlton, Westin… đem lại cho khách hàng những dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cùng những trải nghiệm đặc trưng đậm chất Flamingo Lifestyle.

Seva Spa có diện tích lên tới 4.000m2 được thiết kế đặc biệt tại tòa tháp Forest In The Sky tại Đại Lải Flamingo Resort. Hệ thống 100 phòng chức năng đẳng cấp được bố trí một cách khoa học với các vật liệu trang trí và nội thất chế tác từ vật liệu tự nhiên: gỗ, tre nứa, cây xanh mở ra một thiên đường thư giãn và làm đẹp cùng ánh sáng tự nhiên trải khắp không gian.

Bắt nguồn từ tiếng Phạn, "Seva" mô tả nghệ thuật của sự phục vụ vô ngã, tức là tập trung vào tâm trí để giúp tăng trưởng sự thư thái, xóa bỏ âu lo, đồng thời góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần.

Còn theo tiếng Latinh, "Seva" chính là sức sống, là nguồn dinh dưỡng chính của cây xanh và thực vật. Từ thông điệp ấy, Seva Spa được đặt tên cho trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp giúp bổ sung và tái tạo nguồn năng lượng tích cực, nâng niu cơ thể lẫn tinh thần do Flamingo Group kiến tạo.

Những dịch vụ của Seva Wellness & Beauty Destination nằm trong chuỗi 156 tiện ích 5 sao với cuốn hộ chiếu vạn năng All In Passport Diamond – đặc quyền dành riêng cho chủ biệt thự cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Beach Resort.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 098 800 23 23

Flamingo Đại Lải Resort: http://bds.flamingodailai.com/

Flamingo Cát Bà Beach Resort: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/