clock

Doanh Nghiệp

06:44 28-06-2016

Showroom Anphuoc Luxury TP.HCM khai trương

Vừa qua, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước tưng bừng khai trương showroom thứ 4 - AnPhuoc Luxury tại quận Phú Nhuận TP.HCM.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của các khách mời là Cặp đôi Người Mẫu – MC Bình Minh và Hoa hậu Diễm Hương. Ngoài ra còn có sự tham gia của vợ chồng Diễn viên Thành Được - Vân Anh và giới báo chí, truyền thông

Có thể nói, showroom thứ 4 của Công ty Cp xây dựng và Thương mại An Phước chính là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của Đèn An Phước trong suốt thời gian qua.

Trong 9 năm phát triển, Đèn An Phước là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Điển hình phải kể đến Tập đoàn FLC Group, khu biệt thự cao cấp Hà Hoa Tiên… và các khu biệt thự, chung cư hàng đầu tại Việt Nam như biệt thự Vincom Village, chung cư Mandarin, Goden Place…

Tại An Phước Luxury, giới kiến trúc sư và những khách hàng yêu Đèn sẽ được mãn nhãn với không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và độc đáo nhất đến  đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới

Sản phầm đèn của An Phước

Với kim chỉ nam hoạt động hướng tới cung cấp giải pháp ánh sáng cho nội thất qua 2 phân khúc sản phẩm là những dòng sản phẩm luxury với các thương hiệu từ Châu Âu nổi tiếng trên thế giới, với các nghệ nhân chuyên nghiệp thực hiện thủ công từng chi tiết nhỏ và tinh xảo nhất. Song song, là phân khúc những dòng sản phẩm có thể đáp ứng được sự độc đáo, mới lạ cho những người yêu thích sự phá cách. Ngoài ra, AnPhuoc luxury hướng tới thiết kế sản phẩm theo ý tưởng riêng của khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm độc quyền, mang dấn ấn riêng.

Uy tín làm nên thương hiệu – Đèn An Phước cam kết: không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho Khách hàng những công trình hoàn hảo nhất, với giá cả ưu đãi nhất.

Nhân dịp khai trương showroom mới, AnPhuoc Luxury ưu đãi khách hàng những phần quà có giá trị như voucher giảm giá 30% các dòng đèn trang trí duy nhất trong ngày cho khách hàng tới tham dự lễ khai trương, và gần 400 phần quà – Tổng trị giá 50 triệu đồng cho những khách hàng đến dự buổi khai trương.

Ngọc Lan