clock

XE

05:37 15-03-2017

Six Star Limo có mặt tại 4 thành phố lớn

Sau khi triển khai thành công tại TP.HCM, Six Star Limo - thương hiệu cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp và đưa đón khách hàng VIP đã có mặt tại 4 thành phố du lịch lớn bao gồm Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt và Phú Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Six Star Limo là thương hiệu dịch vụ vận chuyển cao cấp bằng các dòng xe BMW, Mercedes... duy nhất tại Việt Nam có độ phủ rộng khắp các sân bay quốc tế lớn của Việt Nam như TP.HCM, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc.

Ngoài ra, Six Star Limo còn là đơn vị dịch vụ vận chuyển đối tác duy nhất có hợp tác với các hãng hàng không và hơn 35 resort đẳng cấp 5 sao tại các tỉnh, thành du lịch lớn của Việt Nam. Theo đó, Six Star Limo mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ cộng thêm từ vận chuyển cho đến khách sạn, nhà hàng đẳng cấp với trang thiết bị cao cấp trên xe.

Hiện tại, Six Star Limo còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng Six Star Limo Priority Luxury Car Rental Services giúp cho doanh nghiệp không tốn tiền đầu tư xe cao cấp, khấu hao tài sản, bảo hành, bảo trì hay các chi phí về rủi ro di chuyển, với chính sách đổi xe hàng năm giúp khách hàng luôn được hưởng thụ các dòng xe cao cấp đời mới nhất.

Đội ngũ lái xe của Six Star Limo cũng mang tính chuyên nghiệp cao, với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc. 

Liên hệ:
SIX STAR LIMO
Tổng đài: 1900 0338 - (08) 88 138 338 
Email: info@sixstar.limo – Website: www.sixstar.limo  – Facebook: facebook.com/SixStar.limo